สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 23 มกราคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง สร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ลากพระจันทร์เข้ามาใกล้ๆ ให้ทุกคนได้รับชมความสวยงามของ Super Full Moon ได้เต็มตามากกว่าที่เคยในค่ำคืนที่ผ่านมา ณ ใจกลางกรุงเทพ งานนี้บรรยากาศจะเป็นอย่างไร พระจันทร์จะสวยพี๊คคค ขนาดไหน ซัมซุงได้แชะความประทับใจไว้ให้ทุกคนได้ชมกันที่นี่แล้ว! 

พิเศษ! สำหรับผู้ที่สนใจรับชมดวงจันทร์แบบใกล้ๆ ทุกวัน ซัมซุงเปิดให้ลงทะเบียนเป็นเจ้าของ The new Galaxy ก่อนใคร พร้อมรับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ที่ http://smsng.store/handraiser_pr ตั้งแต่วันนี้ – 1 กุมภาพันธ์ 2566 เท่านั้น ส่วน The new Galaxy จะมาพร้อมเทคโนโลยีสุดพี๊คคคแค่ไหน  2 กุมภาพันธ์นี้ รู้กัน!!! ชมไลฟ์งาน Galaxy Unpacked ที่ Facebook : Samsung เวลา ตีหนึ่ง

สำหรับ The new Galaxy ที่ทางซัมซุงเตรียมเปิดตัวคาดว่าต้องเป็น Galaxy S23 Series อย่างแน่นอน ซึ่งจะมีมาด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ Samsung Galaxy S23 Ultra, Galaxy S23+ และ Galaxy S23 ตามข่าวที่หลุดออกมา 

อย่างล่าสุด ก็ปรากฏภาพของกล่องบรรจุภัณฑ์ Galaxy S23 Ultra ออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว โดยร้านค้าท้องถิ่นที่ชื่อว่า KM CELL store ประเทศนิการากัว ได้แชร์โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก อ้างว่าเป็นเจ้าของ Galaxy S23 Ultra ทั้ง 4 กล่องนี้ ซึ่งตามภาพจะเป็น Galaxy S23 Ultra ใน สี Phantom Black, Cotton Flower, Botanic Green และ Misty Lilac ในแคปชั่นยังระบุข้อมูลของ RAM 12GB และหน่วยความจำ 512GB ไว้ด้วย แต่ทางร้านยังไม่ได้เปิดเผยถึงราคาวางจำหน่าย

แหล่งที่มา : gsmarena.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่