สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 มกราคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ก็ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ กับงาน Samsung Galaxy Unpacked 2023 ที่เตรียมจัดขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2023 ซึ่งน่าจะเป็นงานเปิดตัว Samsung Galaxy S23 Series สมาร์ทโฟนเรือธงของค่ายในปีนี้ และล่าสุดทาง Samsung ก็ปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อย โดยเป็นการชูเรื่องของกล้องถ่ายรูปบนสมาร์ทโฟน

ในวิดีโอที่ปล่อยออกมา ไม่ได้มีข้อมูลอะไรมาก มีแต่เพียงกล้อง 3 ตัวแบบลอยๆ พร้อมกับบอกใบ้ว่า สามารถถ่ายดวงจันทร์ได้สวย และสุดยอดการถ่ายภาพตอนกลางคืนกำลังมาถึง ตรงนี้เป็นการตอกย้ำข้อมูลที่หลุดออกมาว่า Samsung Galaxy S23 Series สามารถซูมได้ถึง 100 เท่า

นอกจากนี้ยังมีข่าวหลุดข้อมูลสเปคของกล้องถ่ายรูป Samsung Galaxy S23 Ultra โดยกล้องหลักจะใช้เซนเซอร์ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง ISOCELL HP2 ที่มีความละเอียดสูงถึง 200MP (S22 Ultra ใช้เป็น ISOCELL HM3 ความละเอียด 108MP), กล้อง Ultra-Wide เซนเซอร์ Sony IMX564 ความละเอียด 12MP และกล้อง Telephoto เซนเซอร์ Sony IMX754

อย่างไรก็ตามข้อมูลที่หลุดออกมาไม่ได้เป็นข้อมูลของทาง Samsung โดยตรง ซึ่งในตอนนี้มีเพียงปล่อยวิดีโอทีเซอร์อย่างเป็นทางการเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น ก็ต้องติดตามกันว่าในงาน Galaxy Unpacked วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2023 สมาร์ทโฟนอย่าง Samsung Galaxy S23 Series จะเปิดตัวได้ว้าวแค่ไหน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่