Mobile Application (Mobile Application)  |   วันที่ : 26 มกราคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใครที่กำลังเบื่อกับโซเชียลแบบเดิมๆ ลองมาเพิ่มเติมจินตนาการไปกับ Bondee เกมอวตารแนวใหม่ ที่จะสร้างโลกเสมือนจริง (Virtual Community) บน Social Network สามารถออกแบบตัวตนของคุณทั้งหน้าตา เสื้อผ้า และการทำกิจกรรม อย่างหลากหลายรูปแบบ โดยไม่มีข้อจำกัดของเวลา ทั้งยังเพิ่มเพื่อนให้เข้ามาเล่นกับเราได้ถึง 50 คนอีกด้วย จึงทำให้ Bondee กลายเป็นเกมที่มีกระแสฮิต ติดอันดับ 1 ของแอปพลิเคชั่นที่มีคนดาวน์โหลดมากที่สุดในขณะนี้ (ข้อมูลวันที่ 26 ม.ค. 65)

Bondee คืออะไร

Bondee เป็นแอปพลิเคชันที่ผสมผสานกันระหว่างเกมกับโซเชียลมีเดีย สามารถสร้างโลกเสมือนจริงสำหรับคุณและเพื่อนสนิทให้มาอยู่รวมกันได้ โดยในแอปฯ จะจำลองอวตารตัวคุณ เลือกสรรค์การแต่งตัว แต่งห้อง และสร้างสเตตัสได้ตามความต้องการ มีวิธีการเล่นง่ายๆ ดังนี้

วิธีการสมัคร

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Bondee มาเล่นได้ทั้งบน iOS และ Android ผ่าน App Store และ Google Play Store ทำการลงทะเบียนด้วยเบอร์โทรศัพท์ ใส่วันเกิด ชื่อ และรหัสผ่าน ซึ่งเกมจะจำกัดอายุของผู้เล่นที่ 13 ปีขึ้นไป

สร้างตัวละคร Avatar 

สร้างตัวละครอวตารเพื่อใช้แทนตัวคุณ เลือกรูปลักษณ์และแต่งตัวได้ตามความชอบ ซึ่งในเกมจะมีเสื้อผ้าสุดอินเทรนด์ให้เลือกอย่างหลากหลาย 

การแต่งห้อง

สามารถสร้างพื้นที่ส่วนตัว หรือเราอาจเรียกง่ายๆ ว่าห้อง พร้อมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ที่มีอยู่ให้ตามสไตล์ อีกทั้งครีเอตเทมเพลตเก็บไว้ใช้ได้อีก อาจจะสร้างห้องนอน ห้องทำงาน หรือห้องทำกิจกรรมต่างๆ และยังให้เพื่อนเข้ามาเยี่ยมชมในห้องของเรา พร้อมฝากข้อความผ่าน Post it แปะไว้ได้ด้วย

เพิ่มเพื่อน

การเพิ่มเพื่อนสามารถทำได้ผ่านการส่งไอดีหรือ QR Code ของเรา เพิ่มเพื่อนได้สูงสุด 50 คน เมื่อเพิ่มแล้ว เราจะสามารถคุยแชทกับเพื่อน จอยกิจกรรมร่วมกัน หรือไปเยี่ยมที่ห้องได้ โดยมีอวตารของเราและเพื่อนเป็นตัวแทน

ฟังก์ชั่นเด่นที่น่าสนใจ

STATUS : คุณสามารถแบ่งปันความรู้สึกผ่านสเตตัส เพียงเข้าไปหน้า Home เลือก "สถานะ" แล้วเลือกอีโมจิเคลื่อนไหวหรือพิมพ์ข้อความ เพื่อแชร์อารมณ์ของคุณเองได้

FLOATING : ให้คุณได้ออกไปสัมผัสความมหัศจรรย์ของทะเล พบกับสิ่งที่ไม่รู้จัก โยนทิ้งหรือหยิบขวด ที่เราเขียนข้อความ รวมถึงรูปภาพเพื่อโต้ตอบกับเพื่อนใหม่ แล้วรับไอเทมที่น่าสนใจ

AVATARS : นอกจากคุณจะสร้างอวตารเพื่อใช้ในเกม Bondee แล้ว คุณยังสามารถดาวน์โหลดภาพไปใช้โพสต์ แชร์ หรือตั้งเป็นโปรไฟล์และวอลเปเปอร์หน้าจอได้อีกด้วย

ส่วนใครที่กังวลในเรื่องของความปลอดภัย แอปพลิเคชั่นจะมีข้อความแจ้งเพื่อที่จะทำการขออนุญาตเข้าถึงข้อมูลของอัลบั้ม, กล้อง, ไมโครโฟน และรายชื่อ เพื่อค้นหาเพื่อนที่เข้าร่วม Bondee เราสามารถเข้าไปเช็คข้อมูลเหล่านี้ได้ที่การตั้งค่าของแอปฯ เพื่อปิดกั้น และปกป้องความเป็นส่วนตัวของข้อมูลได้อีกครั้ง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 26 มกราคม 2566

มือถือออกใหม่