เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 26 มกราคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง เปิดตัวไลน์อัพเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ในกลุ่ม WindFree สำหรับกลุ่มลูกค้าบ้านที่อยู่อาศัยทั่วไป และกลุ่มลูกค้าองค์กร รุ่น DVM S2, Free Joint Multi (FJM) และ Ceiling Fixed Speed R32 Mark 5 มาพร้อมฟีเจอร์ล้ำสมัย และการทำงานด้วย AI Energy Mode จัดการเรื่องความเย็นในบ้านอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยประหยัดไฟ เชื่อมต่อได้อย่างไร้ขีดจำกัดผ่าน SmartThings เทคโนโลยีอัจฉริยะที่เปิดตัวไปในงาน CES 2023 รวมถึงการขยายระยะเวลารับประกันอะไหล่นานสูงสุดถึง 5 ปี ตอบสนองความสะดวกสบายสูงสุดของผู้อาศัยภายใต้คอนเซ็ปท์ Live A New Day

เทคโนโลยี WindFree™ ที่ทะลายคำจำกัดความของเครื่องปรับอากาศ

ซัมซุงเป็นแบรนด์แรกที่บุกเบิกเทคโนโลยี WindFree™ โดยเทคโนโลยีจะช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่เย็นสบายทั่วถึงทั้งพื้นที่ โดยที่ไม่มีกระแสลมออกมาปะทะตัว ทำงานโดยกระจายกระแสลมที่นุ่มนวลและอ่อนโยนอย่างสม่ำเสมอ ผ่านรูเล็กๆ นับหมื่น ปราศจากเสียงรบกวน ให้ความรู้สึกเย็นสบาย โดยไม่มีกระแสลมเย็นมาปะทะตัว อีกทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานถึงมากถึง 77%

ประหยัดพลังงานอย่างยั่งยืนพร้อมกับลดผลกระทบต่อสภาวะอากาศด้วยโหมด AI Energy Saving

มีระบบการควบคุมและติดตามการใช้พลังงานของเครื่องใช้ไฟฟ้า ทำให้ผู้ใช้งานสามารถประหยัดพลังงานได้อย่างยั่งยืนและควบคุมค่าใช้จ่ายได้ ด้วยโหมด AI Saving Mode โหมดประหยัดพลังงานอัจฉริยะ จะช่วยลดพลังงานสูงสุดได้ถึง 20% สามารถตรวจสอบและลดค่าไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการเข้าถึงค่าการใช้พลังงานอย่างแม่นยำ ระบบ AI สามารถประเมินค่าไฟต่อเดือน รวมถึงเสนอทางเลือกในการประหยัดพลังงานให้กับผู้ใช้งานตามพฤติกรรมการใช้ของแต่ละคนอย่างแม่นยำ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้ได้มากที่สุด

ตอบสนองความต้องการของคนยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ

  1. PM1.0 Filter : อากาศสะอาดฟอกฝุ่น PM1.0 หมดกังวลเรื่องฝุ่นและเชื้อโรคด้วยระบบกรองแบบ Electrostatic หรือไฟฟ้าสถิต ช่วยกรองฝุ่นPM1.0 ที่อันตรายกว่า PM2.5 และยับยั้งแบคทีเรียได้ถึง 99.9%
  2. 4-in-1 Filter : เย็นสบาย พร้อมฟอกฝุ่นและดักจับไวรัส แผ่นกรองเคลือบสารทองแดงสามารถกำจัดดักจับฝุ่น ไวรัส แบคทีเรีย และสารก่อภูมิแพ้พร้อมฟอกฝุ่น PM2.5 ได้ถึง 99%
  3. Copper Antibacteria Filter : แผ่นกรองเคลือบสารทองแดงต้านแบคทีเรียได้ถึง 99.9%

SmartThings สร้างสมาร์ทโฮมอัจฉริยะ ด้วยพลังแห่งการควบคุมการเชื่อมต่อที่รองรับมาตรฐานแมตเทอร์ (Matter) 

แพลตฟอร์ม SmartThings จะช่วยยกระดับประสิทธิภาพของเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ผู้ใช้สามารถควบคุมและติดตามการใช้พลังงานของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้แบบเรียลไทม์ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ผ่านแอพพลิเคชัน SmartThings มอบทั้งความสะดวกสบายและความปลอดภัย สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ซัมซุงหรืออุปกรณ์ที่ผลิตโดยพันธมิตรในอุตสาหกรรม SmartThings มอบประสบการณ์บ้านที่อัจฉริยะมากขึ้น ผู้บริโภคสามารถกำหนดการตั้งค่าได้ ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย เสริมประสิทธิภาพการจัดการเครื่องปรับอากาศของคุณด้วยการเชื่อมต่อที่ไร้ขีดจำกัด

สำหรับลูกค้าบ้านที่อยู่อาศัย ไลน์ผลิตภัณฑ์ Windfree™ ได้เปิดตัวในประเทศไทยในปีที่แล้ว กับ 2 รุ่นได้แก่ WindFree™ Premium Plus  และ WindFree™ Premium Copper ในปีนี้ซัมซุงเสริมทัพแบบจัดเต็มด้วย 4 รุ่นใหม่ได้แก่ WindFree™ AI Copper, WindFree™ AI, WindFree™ Copper, WindFree™ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย

ในส่วนของลุกค้าองค์กร ในปีที่แล้วซัมซุงได้เปิดตัวเครื่องปรับอากาศระบบ Variable Refrigerant Flow (VRF) รุ่นใหม่ DVM S2 ครั้งแรกในงาน BANGKOK RHVAC 2022 and BANGKOK E&E 2022 โดยในปีนี้ซัมซุงนำเสนอ Free Joint Multi (FJM) ซึ่งเป็นชุดคอนเดนซิงที่จะเชื่อมต่อกับเครื่องปรับอากาศภายในห้องได้หลากหลายรูปแบบสูงสุดถึง 5 เครื่อง ซึ่งสามารถต่อ 360 Cassette, WindFree™ 1Way Cassette, WindFree™ Wall Type, Duct และ Ceiling Fixed Speed R32 Mark 5  เหมาะสำหรับคอนโดมิเนียม โรงแรม หรือ อาคารที่มีพื้นที่วางชุดคอนเดนซิ่งจำกัด เพื่อช่วยให้ผู้ใช้มีความยืดหยุ่นในการติดตั้งและลดค่าใช้จ่ายและเวลามากขึ้นอีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่