เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 27 มกราคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท โรบอท เมคเกอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ AUTOBOT แบรนด์ดูดฝุ่นสัญชาติไทย เปิดตัว AUTOBOT SCRUBBOT หุ่นยนต์ขัดห้องน้ำ ขัดพื้นตัวแรกของโลกกับนวัตกรรมใหม่ที่วิจัยและพัฒนาโดยคนไทย อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเรา ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เพื่อช่วยแก้ปัญหาอาการปวดหลังจากการขัดห้องน้ำของพ่อบ้านและแม่บ้าน

หุ่นยนต์ขัดห้องน้ำ AUTOBOT SCRUBBOT ถูกออกแบบให้มีขนาดกระทัดรัดเหมาะสมสำหรับการใช้งานในห้องน้ำโดยเฉพาะ มาพร้อมกับฟังก์ชั่นสุดปัง อาทิ

  • ตั้งระยะเวลาขัดพื้นห้องน้ำได้ 3 ระยะเวลา ตั้งแต่ 20 นาที 30 นาที และ 60 นาที
  • สะอาดทั่วถึงด้วยรูปแบบการเดินทำความสะอาด 3 รูปแบบ เข้าถึงทุกพื้นที่ทั่วห้องน้ำ หมดห่วงเรื่องจุดเล็กๆที่มองไม่เห็น
  • แข็งแกร่ง ทนทาน ต่อการกัดกร่อนจากน้ำยาล้างห้องน้ำ
  • สะอาดเหมือนออกแรงขัดเอง ด้วยแรงกดจากน้ำหนักเครื่อง 1.75 กิโลกรัม
  • คราบฝังลึกหลุดง่าย ด้วยแปรงขัดพื้นนวัตกรรม Strong Power Motor

AUTOBOT SCRUBBOT จึงเปลี่ยนการทำความสะอาดห้องน้ำที่ต้องกินเวลาพักผ่อนหลายชั่วโมง ที่ช่วยให้การทำงานบ้านเป็นเรื่องสนุก ให้ทุกกิจกรรมของการทำความสะอาดเป็นเรื่องที่ง่าย และสะดวกยิ่งขึ้น แต่ยังคงยืนหยัดถึงความสะอาดที่เป็นหัวใจสำคัญ มาพร้อมการบริการหลังการขายแบบ Premium Service ตลอดระยะเวลาการประกัน พร้อมด้วยบริการหลังการขายที่ดูแลตรวจเช็ค และรับส่ง ซ่อมสินค้า ฟรี!! ทั่วประเทศ
 
AUTOBOT SCRUBBOT หุ่นยนต์ขัดห้องน้ำ มาในราคาสุดพิเศษช่วงเปิดตัวเพียง 7,900 บาท จากปกติ 12,900 บาท และสามารถนำไปใช้ร่วมลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 40,000 บาท ตอบรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจจากรัฐบาล เลือกซื้อสินค้าแบรนด์ AUTOBOT ได้ที่ร้าน AUTOBOT Official store ใน Shopee Mall คลิ๊ก https://shopee.co.th/autobot_official หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/robotmaker หรือ LINE: @autobot หรือ Call center 1475

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่