สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 มกราคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ASUS Republic of Gamers (ROG) และ Blizzard Entertainment เปิดตัว ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition เกมมิ่งสมาร์ทโฟน ROG Phone 6 รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น พร้อมอุปกรณ์เสริม ออกแบบในธีม Diablo อันเป็นเอกลักษณ์ จึงเป็นไอเท็มที่แฟนตัวยงของจักวาล Diablo ต้องมีไว้ครอบครอง โดย ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition มาพร้อมกับการออกแบบลวดลายของตัวเครื่องสะท้อนถึงภารกิจการต่อสู้อันยาวนานของ Diablo ใช้ภาพโครงเรื่องจากตัวเกมด้วยเอฟเฟคเปลวไฟพิเศษสีแดงเฮลล์ไฟร์ (Hellfire Red) โดยจะเปลี่ยนเฉดสีของเปลวไฟตามแสงที่ตกกระทบ แสงไฟโลโก้ด้านหลังตัวเครื่อง Aura RGB สามารถตั้งค่าได้ผ่านแอป Armoury Crate ด้านวอลล์เปเปอร์มีธีมเฉพาะของ Diablo Immortal รวมไปถึงไอคอน แอนิเมชั่น เอฟเฟกต์เสียง ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

สำหรับอุปกรณ์เสริมที่มีมาให้ในธีมเดียวกันกับตัวเครื่อง อ้างอิงมาจากไอเท็มในตำนานที่พบในเกม ประกอบไปด้วย Shield Blessing Aero Case และ The map of sanctuary ซึ่งทั้งสองมีลายแทงที่ซ่อนอยู่ในหมึกที่มองไม่เห็น ต้องใช้ไฟจาก Fahir’s Light จึงจะมองเห็นความลับที่ซ่อนอยู่ในนั้น และยังมี Immortality Ejector Pin เข็มดันถาดซิมที่ออกแบบโดยใช้โลโก้ของเกม Diablo Immortal เป็นส่วนเสริมที่ทำให้คอลเลคชั่นมีความสมบูรณ์แบบ

ภายใน ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition นั้น ยังคงเหมือนกับ ROG Phone 6 โดยมีสเปคในตัวระดับพรีเมียม ขับเคลื่อนโดย Snapdragon® 8+ Gen 1 ล่าสุด พร้อม RAM 16GB LPDDR5 และ  ROM 512GB UFS 3.1 หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.78 นิ้ว ความละเอียด FHD+ รองรับ HDR 10+ ส่วนกล้องหลังเลนส์หลัก ความละเอียด 50MP พร้อมเซนเซอร์ Sony IMX766

การออกแบบธีมพิเศษ

ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition ได้รับการออกแบบเพื่อสื่อถึงโลกแห่งฝันร้ายของ Sanctuary ที่อยู่ภายใต้การปิดล้อมของเหล่าสมุนปีศาจของ Diablo เจ้าแห่งความหวาดกลัว การออกแบบลวดลาย มีกราฟิกที่สะท้อนถึงภารกิจการต่อสู้อันเป็นเอกลักษณ์ด้วยตัวอสูรที่น่าสะพรึงกลัว ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition ยังมอบประสบการณ์การใช้งานสุดพิเศษให้กับแฟนๆ Diablo ด้วยธีมและอินเทอร์เฟซที่สามารถกำหนดได้ไม่ว่าจะเป็นวอลล์เปเปอร์, ไอคอนแอพพลิเคชั่น รวมไปถึงขณะชาร์จจะมีเสียงและภาพเคลื่อนไหวด้วย 

อุปกรณ์เสริมที่ลงตัวและไม่ซ้ำใคร

เริ่มต้นด้วยการออกแบบกล่องที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Horadric Cube ซึ่งเป็นไอเท็มล้ำค่าในเกมที่สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างที่อยู่ภายในได้ไม่มีที่สิ้นสุด ตัวเครื่องถูกจัดเก็บไว้อย่างปลอดภัยภายในกล่องที่จำลองมาจาก Worldstone ในตำนาน ม้วนแผนที่ที่แสดงโลกแห่ง Sanctuary มีเครื่องหมายที่ซ่อนอยู่ในหมึกที่มองไม่เห็นซึ่งสามารถเปิดเผยได้โดยใช้ไฟฉาย Fahir's Light ที่มีมาให้ในกล่อง Shield Blessing Aero Case เคสพิเศษที่มีกราฟิกสวยโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมเอฟเฟกต์วงแหนแห่งเวทที่จะมองเห็นเมื่อใช้แสงจาก Fahir’s Light แม้แต่เข็มดันถาดซิมยังได้รับการออกแบบกล่องให้เข้าชุดกันทำให้ Immortality Ejector Pin เปรียบเสมือนจิ๊กซอร์ชิ้นสุดท้ายที่จะทำให้ชุดสะสมนี้สมบูรณ์แบบ

พร้อมสำหรับการต่อสู้

ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition ได้รับ DNA มาจาก ROG Phone 6 ซีรีส์ ที่ขับเคลื่อนโดย Snapdragon® 8+ Gen 1, RAM 16 GB LPDDR5, ROM 512 GB UFS3.1 รองรับด้วยระบบระบายความร้อนสุดไฮเทค แบตเตอรี่ทรงพลังเพื่อรองรับการใช้งานที่ยาวนาน และการควบคุม AirTrigger 6 ที่เหนือชั้นเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมแบบคอนโซล ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition พร้อมที่จะต่อสู้กับกองกำลังแห่งความหวาดกลัว!

ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition (สีแดง Helldire Red) จำหน่ายในราคา 37,990 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์ และตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2566 เป็นต้นไป 

อุปกรณ์เสริมจำหน่ายแยก

  1. AeroActive Cooler 6 ชุดพัดลมระบายความร้อนที่ดีที่สุด ราคา 2,990 บาท
  2. Kunai 3 GamePad (พร้อมสีใหม่ moonlight white) สำหรับการเล่นเกมแบบคอนโซล ราคา 3,990 บาท
  3. DEVILCASE Guardian Lite x ROG เพื่อการปกป้องที่สมบูรณ์แบบ ราคา 990 บาท

ช่องทางจัดจำหน่าย

ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่