สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 31 มกราคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในซีรีย์ OPPO Reno8 Series กับรุ่น OPPO Reno8 T 5G ตอนต้นเดือนกุมภาพันธ์ เบื้องต้นมีการเปิดเผยดีไซน์ จากรูปภาพก็ไม่มีข้อแตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ในซีรีย์ดังกล่าว มาพร้อมหน้าจอ OLED อัตรารีเฟรชเรท 120Hz หน้าจอขอบโค้ง 3D curved screen และการแสดงผลเฉดสีแบบ 10-bit โดยข้อแตกต่างชัดเจนของรุ่นนี้คือ มีน้ำหนักและความบางของตัวเครื่องยืนหนึ่งในซีรีย์ ด้านหลังมีกล้อง 108 ล้านพิกเซล ประกอบด้วยชุดเลนส์ 2 เลนส์ มีคุณสมบัติซูม 40X microscope เรียกได้ว่าซูมภาพชัดเจนแม้ภาพจะอยู่ไกล

ด้านแบตเตอรี่มีความจุ 4800mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 67 วัตต์ (67W SuperVOOC) ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 695 กับ RAM 8GB พร้อมฟีเจอร์สร้าง RAM เสมือน คาดว่าจะสร้างได้อีก 8GB เมื่อรวมกับสเปคเครื่องทำให้มี RAM มากถึง 16GB มีพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 128GB

นอกจากเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ยังเปิดตัวหูฟังไร้สาย OPPO Enco Air3 มาพร้อมชิปเซ็ตประมวลผลให้พลังเสียงแบบ HiFi DSP ให้พลังเสียงเพราะทุกมิติ และประหยัดแบตเตอรี่อีกด้วย มีค่าความหน่วงต่ำเพียง 47ms เหมาะใช้ในการเล่นเกม ทางแบรนด์เคลมว่า ใช้งานสูงสุด 31 ชั่วโมง แบ่งเป็น เฉพาะแบตเตอรี่หูฟัง 6 ชั่วโมง กับเคสชาร์จอีก 21 ชั่วโมง มีคุณสมบัติตัดเสียงรบกวน DNN noise cancellation และมาตรฐานป้องกันน้ำป้องกันฝุ่น IP54

OPPO Reno8 T 5G และ OPPO Enco Air3 เตรียมเปิดตัววันที่ 3 กุมภาพันธ์ประเทศอินเดีย คาดว่าทั้งสองผลิตภัณฑ์จะเข้ามาให้จับจองในไทยแน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ไฮไลท์ข่าวเด่น

อ่าน

แบ่งปันบทความ

มือถือออกใหม่