สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 กุมภาพันธ์ 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เตรียมยกระดับการถ่ายภาพพอร์ตเทรตไปอีกขั้น ด้วยการสานต่อจุดยืนของ Reno Series อย่าง The Portrait Expert สู่การถ่ายภาพระดับมืออาชีพด้วย OPPO Reno8 T 5G รุ่นใหม่ล่าสุด มอบประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่สวย คมชัดที่สุด ด้วย 108MP Portrait Camera กล้องพอร์ตเทรตคมชัดระดับ 108MP พร้อมอัปเกรดสเปคในทุกด้าน ประสิทธิภาพทรงพลังกว่าที่เคย ผสานเข้ากับการดีไซน์ระดับแฟลกชิป และสีใหม่สวยเปล่งประกายเป็นเอกลักษณ์ น่าสัมผัส ไม่เหมือนใคร

จากการคาดการณ์ OPPO Reno8 T 5G จะมาพร้อมหน้าจอ OLED อัตรารีเฟรชเรท 120Hz หน้าจอขอบโค้ง 3D curved screen และการแสดงผลเฉดสีแบบ 10-bit ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 695 กับ RAM 8GB พร้อมฟีเจอร์สร้าง RAM เสมือน คาดว่าจะสร้างได้อีก 8GB เมื่อรวมกับสเปคเครื่องทำให้มี RAM มากถึง 16GB มีพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 128GB และแบตเตอรี่ ความจุ 4800mAh รองรับเทคโนโลยี 67W SuperVOOC อ่านเพิ่มเติมได้ที่ ยลโฉมจุดเด่นและตัวเครื่อง OPPO Reno8 T 5G กับหูฟังไร้สาย OPPO Enco Air3

OPPO Reno8 T 5G พร้อมสานต่อประสบการณ์ The Portrait Expert ด้วยการอัปเกรดไปอีกขั้นในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ สเปค รวมถึงการพลิกโฉมดีไซน์ใหม่ การอัปเกรดในรุ่นนี้จะมีอะไรบ้าง แฟนๆ ออปโป้รอติดตามพร้อมกันทั่วประเทศในวันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ทาง Facebook, Line Official และ TikTok ของ OPPO Thailand เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่