Case (Case)  |   วันที่ : 7 กุมภาพันธ์ 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

CASETiFY (เคสทิฟาย) ร่วมกับผู้จัดงาน Bangkok Design Week 2023 จับมือ 10 ศิลปินไทย ดึงเอกลักษณ์ย่านที่มีเสน่ห์ของกรุงเทพฯ สู่งานดีไซน์บนเคสโทรศัพท์มือถือ เตรียมจัดแสดงผลงาน CASETiFY Masterpieces ณ ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 6 - 28 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ พร้อมจำหน่ายผ่าน casetify.com ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ CASETiFY ในการผลักดันให้ศิลปินท้องถิ่นได้แสดงฝีมือบนเวทีระดับโลก

เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2566 (BKKDW2023) ดำเนินการโดยสํานักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) : สศส. หรือ Creative Economy Agency (Public Organization) : CEA โดยในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 ระหว่างวันที่ 4 - 12 กุมภาพันธ์ 2566 ภายใต้ธีม “urban‘NICE’zation เมือง-มิตร-ดี” ซึ่งเป็นพื้นที่สําหรับนักสร้างสรรค์จากสาขาต่าง ๆ ในการนําเสนอแนวคิดที่มีเป้าหมายในการ ‘ทําเมืองให้ดีขึ้น’ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องมาร่วมกันพัฒนาให้กรุงเทพฯ ดีขึ้นสําหรับวันข้างหน้า

นอกจากนั้น กิจกรรมนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ และการผลักดันให้กรุงเทพฯ ได้รับคัดเลือกเป็นเครือข่ายเมืองสร้างสรรค์ยูเนสโก (UNESCO Creative City Network) ในสาขาด้านการออกแบบ (Bangkok City of Design) ร่วมกับผู้ร่วมจัดงานทั้งภาครัฐและเอกชน สถาบันการศึกษา และองค์กรระหว่างประเทศกว่า 60 หน่วยงาน รวมถึงนักออกแบบและธุรกิจ สร้างสรรค์กว่า 2,000 ราย โดยมียอดผู้เข้าชมงานทั้งไทยและต่างประเทศรวมแล้วมากกว่า 400,000 คนในแต่ละปี

ความร่วมมือระหว่าง CASETiFY กับงาน BKKDW 2023 และ 10 ศิลปินไทยนั้น เป็นโปรเจกต์การออกแบบงานอาร์ตลงบนเคสโทรศัพท์มือถือของ CASETiFY ภายใต้ธีม “urban‘NICE’zation เมือง-มิตร-ดี” โดยใช้แรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์ของย่านที่โดดเด่นของกรุงเทพฯ แสดงฉากสร้างสรรค์ที่มีชีวิตชีวาตามมุมมองของศิลปินที่มีรูปแบบศิลปะที่แตกต่างกัน ซึ่งส่งผลให้คอลเลกชันนี้มีความชีวิตชีวาเหมือนกับเมืองกรุงเทพฯ โดย 1 ศิลปินได้ออกแบบคนละ 1 ย่าน อาทิ ย่านปากคลองตลาด, ตลาดน้อย เจริญกรุง, เยาวราช, สยาม เป็นต้น ศิลปินที่เข้าร่วมโปรเจกต์นี้เป็นศิลปินรุ่นใหม่ รวมถึงดีไซเนอร์ นักออกแบบ นักวาดภาพประกอบ ได้แก่ juli baker and summer, Jiranarong, Nakrob Moonmanas, Phayanchana, Eaowen, NATTHAPHORN, Kanith, Prang Vipaluk, faan.peeti และ Pnk.ff

แม้ว่าคอลเลกชันนี้จะเป็นธีมเกี่ยวกับกรุงเทพฯ และงานออกแบบในกรุงเทพฯ แต่จะวางจำหน่ายที่ CASETiFY.com ทั่วโลก (มีจำหน่ายเฉพาะรุ่น iPhone 11 - iPhone 14, Samsung S21 และ S22 series และ Z Flip 3 และ Galaxy Z Flip 4) ซึ่งจะเป็นเวทีระดับโลกในการแสดงออกถึงตัวตนของศิลปินไทย รวมถึงมีจำหน่ายที่ Pop Up Store Bangkok และจะจัดแสดงผลงานการออกแบบจากคอลเลกชัน CASETiFY Masterpieces ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ ใกล้ประตูทางเข้า โดยเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชม ตั้งแต่วันที่ 6 - 28 กุมภาพันธ์ 2566 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่