Screen protector (Screen protector)  |   วันที่ : 16 กุมภาพันธ์ 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว แต่ความพี๊คคค! ของ Samsung Galaxy S23 Ultra ก็ยังถูกพูดถึงอย่างไม่รู้จบ ตั้งแต่ความซูม 100X ของกล้อง ที่ปลุกให้กระแสซูมดวงจันทร์กลับมาฮอตอีกครั้ง รวมไปถึงหน้าจอใหญ่ชัด มอบความดื่มด่ำไปกับทุกความบันเทิง แถมยังรองรับปากกา S Pen ที่สั่งให้วาดได้ดั่งใจ สมกับเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงที่เหล่าแฟนๆ ต่างตั้งตารอคอย แต่ความพี๊คคคเหล่านี้ อาจถูกหยุดให้สะดุดลง หากกล้องล้ำๆ หน้าจอลื่นๆ ของ Samsung Galaxy S23 Ultra แสนรักเครื่องนี้ เกิดแตก หรือเป็นรอยเสียหายขึ้นมา

ฉะนั้น ฟิล์มกระจกกันรอย ที่สามารถปกป้องได้ทั้งหน้าจอ และเลนส์กล้องด้านหลัง จึงเป็นตัวช่วยสำคัญ ซึ่งจะมาเสริมความแกร่งให้ความพี๊คคคของ Samsung Galaxy S23 Ultra เราจึงขอแนะนำ ฟิล์มกระจก Focus 3D UV สำหรับ Galaxy S23 Ultra ที่นอกจากจะปกป้องหน้าจอได้แบบสุดขอบจอโค้งแล้ว ยังทำให้สมาร์ทโฟนเรือธงเครื่องนี้ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพเช่นเคย แถมมีการรับประกันนานถึง 180 วัน อีกด้วย

 

Samsung Galaxy S23 Ultra มาพร้อมหน้าจอ Infinity-O Display Dynamic AMOLED 2X ขนาด 6.8 นิ้ว Quad HD+ นอกจากความคมชัดแล้ว ยังมีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น จากการลดดีไซน์ความโค้งของขอบลง ทำให้ดื่มด่ำกับทุกความบันเทิงได้อย่างเต็มตา ฟีเจอร์ Vision Booster ปรับระดับแสงหน้าจอได้ถึง 3 ระดับ ทำให้มองเห็นหน้าจอเมื่อใช้งานกลางแจ้งได้ดีกว่าขึ้น

ซึ่งฟิล์มกระจก Focus 3D UV เป็นฟิล์มกระจกเต็มจอลงโค้งแบบ 3D สามารถติดได้แบบสุดขอบจอโค้ง ทั้งยังเป็นฟิล์มแบบใสทั้งแผ่น ไม่มีขอบสี ช่วยให้เห็นหน้าจอได้อย่างเต็มตาแบบสุดขอบ ให้การแสดงภาพที่เคลียร์ใสคมชัด สีสันสดใสไม่ผิดเพี้ยน

นอกจากนี้ Samsung Galaxy S23 Ultra ยังรองรับอัตรารีเฟรชเรทที่ปรับได้ระหว่าง 1-120Hz และเมื่อเปิดโหมดเกม จะรองรับการทัชสกรีนสูงสุดที่ 240Hz ผสานกับความเร็วแรงของชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 ใหม่ล่าสุด สำหรับคอเกม เพื่ออรรถรสความมันส์แบบจัดเต็มคง ไม่อยากให้อะไรมาทำให้การเล่นเกมสะดุด ฟิล์มกระจก Focus 3D UV จึงใช้กาว UV คุณภาพสูง ที่ติดแนบสนิทไปกับจอ ไม่หลุดง่าย สามารถสัมผัสหน้าจอได้แบบลื่นๆ มีความแม่นยำ ตอบสนองต่อการสัมผัสได้เป็นอย่างดี และเมื่อต้องลอกออก ก็ไม่ทิ้งคราบกาวไว้ ไม่ทำลายหน้าจอ

อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดกันไปไม่ได้ของแฟนๆ สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy ที่ติดตามกันมาตั้งแต่ Note Serie ก็คือ S Pen ปากกาที่มาพร้อมประโยชน์รอบด้าน ทั้งการขีดเขียน, จดโน๊ต และวาดภาพบนหน้าจอ Galaxy S23 Ultra เพราะฉะนั้น เมื่อเราติดฟิล์มที่ไม่ได้มาตรฐาน อาจจะลดทอนความสามารถของปากกา S Pen ไป จากการทดสอบเมื่อติดฟิล์มกระจก Focus 3D UV พบว่าการเขียนหน้าจอด้วยปากกา S Pen ยังคงให้ความรู้สึกที่เหมือนวาดลงไปโดยตรงกับจอที่ไม่ได้ติดฟิล์ม การตอบสนอง และความไวเมื่อสบัดปลายปากกายังคงทำได้ดีมาก ใช้ฟังก์ชันเปลี่ยนลายมือเป็นตัวพิมพ์ (White to Text) ได้ดี

ความพี๊คคค! ที่ถูกยกให้เป็นไฮไลท์เด็ดของ Samsung Galaxy S23 Ultra คือการถ่ายภาพสุดคมชัด ไม่ว่าจะอยู่ไกลแค่ไหนก็ซุมถึง ด้วยพลังการซูมที่มากถึง 100 เท่า เรียกว่าปลุกกระแสซูมดวงจันทร์ให้กลับมาถูกพูดถึงอีกครั้ง และก็มีติ่งหลายคนที่คิดจะเอาเจ้า Galaxy S23 Ultra ไปซูมศิลปินที่รักบนเวทีคอนเสิร์ต ประหนึ่งว่าตัวไกล แต่ใจใกล้กันขึ้น ไม่เพียงเท่านี้ กล้องหลัง ยังมาพร้อมกับความละเอียด 200MP ให้ถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอคมชัดแม้จะผ่านการซูม 100 เท่า จะนำมาครอปรูปหรือแต่งภาพ ก็ยังคงความละเอียดไว้ได้อย่างน่าประทับใจ

ดังนั้น อย่าลืมปกป้องเลนส์กล้องมากความสามารถนี้ ด้วยกระจกกันรอยเลนส์กล้อง Focus Perfect Clear Ring ที่มีคุณสมบัติการกันกระแทก กันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี ตัวเลนส์เป็นแบบวงกลมขนาดพอดีกับเลนส์กล้อง ติดแน่นอย่างแนบเนียน ทำให้โมดูลกล้องยังสวยงาม ไม่ใหญ่เทอะทะ กระจกมีความเคลียร์ใส เมื่อทำการถ่ายภาพจึงได้รูปที่ชัดเจน คงรายละเอียดเหมือนไม่ได้ติด ไม่ทำให้เกิดการหักเหของแสงที่ผิดพลาด

สำหรับ Focus ฟิล์มกระจก 3D UV สำหรับ Galaxy S23 Ultra วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 1,190 บาท พร้อมแถมฟรีฟิล์มด้านหลัง มาพร้อมการรับประกันนานถึง 180 วัน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ www.focusshield.com  และ Focus Store ทุกสาขา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่