ออนไลน์ช้อปปิ้ง (Online Shoping)  |   วันที่ : 17 กุมภาพันธ์ 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

EcoFlow บริษัทโซลูชันด้านพลังงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นำเสนอแผงโซลาร์เซลล์ที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถ "กักเก็บพลังแสงอาทิตย์" พลังงานที่สะอาดและฟรี เพื่อใช้ในการจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์และเครื่องใช้ต่างๆ ภายในบ้านหรือขณะทำกิจกรรมนอกบ้าน ปลดล็อคศักยภาพของ DELTA เพื่อมุ่งสู่การเข้าถึงพลังงานแสงอาทิตย์อย่างง่ายดายสำหรับทุกคนในชีวิตประจำวัน

ECOFLOW 110W SOLAR PANEL เป็นแผงโซลาร์เซลล์ขนาด 110 วัตต์ ที่อเนกประสงค์และใช้งานสะดวก มาพร้อมกับชั้นผิวป้องกันน้ำ สามารถพับเก็บและพกพาได้ โดยผู้ใช้สามารถเสียบสายของแผงโซลาร์เซลล์เข้ากับพาวเวอร์สเตชั่นทั่วไปเพื่อเริ่มการชาร์จได้โดยทันที ด้วยการใช้ขั้วต่อพลังงานแสงอาทิตย์สากลที่มีในตัว 

การเชื่อมต่อแผงโซลาร์เซลล์เข้ากับพาวเวอร์สเตชั่นของ EcoFlow จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเชื่อมต่อพลังงานผ่านการชาร์จอย่างรวดเร็ว มีเสถียรภาพเชื่อถือได้ และมีพลังงานสูงสุดถึง 6kWh (DELTA MAX) ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับตามความต้องการเฉพาะของผู้ใช้งานแต่ละราย และรุ่นผลิตภัณฑ์ที่เลือกซื้อ โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ต่างๆ ผ่านหัวชาร์จหลายประเภท ได้แก่ หัวชาร์จ AC, USB-A, ชาร์จเร็ว USB-A, USB-C, ชาร์จเร็ว USB-C, ชาร์จในรถยนต์ หรือสายชาร์จแบบ DC 5521 มีหลายตัวเลือกสำหรับกรณีการใช้งานหลายพัน

EcoFlow ยังมีแผงโซลาร์เซลล์ขนาดใหญ่หลายรุ่น ได้แก่ แผงโซลาร์เซลล์ ECOFLOW 160W ซึ่งมีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก เหมาะสำหรับการตั้งแคมป์และกิจกรรมกลางแจ้ง มาพร้อมกับตัวเลือกในการเชื่อมต่อแผงหลายแผงกับเครื่องกำเนิดไฟฟ้า DELTA หรือ RIVER ที่เหมาะสมกับการจ่ายไฟนอกบ้านหรือทำกิจกรรมกลางแจ้ง นอกจากนี้  แผงสองด้านที่กะทัดรัดและทนทาน ยังช่วยให้แผงโซลาร์เซลล์ ECOFLOW 220W จับพลังงานแสงอาทิตย์ ได้มากขึ้นถึง 25% ถือเป็นแผงโซลาร์เซลล์อเนกประสงค์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการจับคู่กับพาวเวอร์สเตชั่นแบบพกพา

นอกจากนี้ ECOFLOW 400W SOLAR PANEL ยังเป็นหนึ่งในแผงพกพาขนาด 400W ที่มีจำนวนไม่มากในท้องตลาด แต่มาพร้อมชุดคุณสมบัติที่ให้กำลังวัตต์มากขึ้น ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถต่อแผงโซลาร์เหล่านี้เข้าด้วยกันได้สูงสุด 4 แผงสำหรับการใช้งานภายในบ้าน และสามารถชาร์จสถานีไฟฟ้า DELTA Pro ได้ในเวลาน้อยกว่า 6 ชั่วโมง

สำหรับลูกค้าที่ซื้อแบตเตอรี่ DELTA & DELTA MAX ในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่น นับตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2566 กับร้านค้า EcoFlow บน Lazada จะได้รับแผงโซลาร์เซลล์ EcoFlow 160W ฟรี และแผงโซลาร์เซลล์ขนาด 400w สำหรับลูกค้าที่ซื้อ DELTA PRO นับเป็นครั้งแรกที่ทางบริษัทฯ จัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษเพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในฝัน โดยทุกท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ EcoFlow

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ไฮไลท์ข่าวเด่น

อ่าน

แบ่งปันบทความ

มือถือออกใหม่