Case (Case)  |   วันที่ : 24 กุมภาพันธ์ 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ROKFORM เปิดตัวเคสโทรศัพท์ที่เรียกได้ว่าโครตอึด ทนทานพร้อมรับทุกแรงกระแทก ถูกผลิตมาเพื่อ Samsung Galaxy S23 Series โดยเฉพาะพร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้

Jeff Whitten ซีอีโอของ ROKFORM กล่าวว่า ลูกค้า iPhone ชื่นชอบความสะดวกสบายทนทานและพลังในการยึดสุดโหดของระบบแม่เหล็กที่เรียกว่า MAGMAX ใหม่ เราจึงได้ออกแบบเคสมือถือให้มือถือ Galaxy S23 ที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

ซึ่งตอนนี้ลูกค้า Samsung ของเราสามารถเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายใช้งานง่ายและความทนทานของเคส เคสนี้ยังสามารถชาร์จไร้สายผ่านแม่เหล็กได้อีกด้วย

เคส ROKFORM Rugged สุดแกร่งนี้มีโครงสร้างแบบผสม พร้อมบุด้วยไมโครไฟเบอร์ที่อ่อนนุ่ม ให้การปกป้องมือถือได้อย่างดีเยี่ยมและปรับปรุงการยึด MagSafe ให้ดียิ่งขึ้นยึดได้แรงกว่าเดิม

ถ้าใช้เคสนี้ดูดกับอุปกรณ์เสริมที่เป็นฐานแม่เหล็กของทางผู้ผลิตจะทำให้ดูดได้แรงขึ้นถึง 3 เท่า เคส ยังมีการป้องกันการตกจากที่สูงที่ผ่านการทดสอบระดับทางการทหารมาแล้ว 

เคส ROKFORM Rugged ถูกสร้างขึ้นสำหรับผู้ใช้ที่เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาและต้องการเคลื่อนย้ายมือถือจากรถยนต์ไปยังจักรยานหรือมอเตอร์ไซค์โดยการเอามือถือที่ใส่เคสไปยึดของทางผู้ผลิตเข้ากับฐานแม่เหล็ก 

เคส ROKFORM Rugged ถูกผลิตมาสำหรับมือถือรุ่น Samsung Galaxy S23, S23+ และ S23 Ultra  เคสทั้งหมดมีระบบแม่เหล็กที่สามารถใช้ได้กับ MagSafe และแม่เหล็กด้านหลังสุดโหดที่ยึดติดกับพื้นผิวแม่เหล็กได้หมดทุกชนิดเนื่องจากแรงดูดอันมหาศาลของมัน

รวมถึงอุปกรณ์เสริมของ MagSafe ลูกค้ายังได้รับฐานระบบล็อคแบบบิดล็อคที่เรียกว่า RokLock ที่ได้จดสิทธิบัตรแล้วสำหรับรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และจักรยาน

เคส Rugged ของ ROKFORM สำหรับมือถือ Galaxy S23, Galaxy S23+ และ Galaxy S23 ULTRA ขายปลีกในราคา 69.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 2,404 บาทไทย พร้อมจำหน่ายแล้ว และจัดส่งในสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคม สามารถดูสินค้าและสั่งซื้อได้ที่ rokform.com

แหล่งที่มา www.prnewswire.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่