EV (Electric Vehicle)  |   วันที่ : 23 กุมภาพันธ์ 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Heybike เปิดตัว Tyson จักรยานไฟฟ้ารุ่นล่าสุด Tyson E-bike ทำจากวัสดุชั้นเยี่ยมจากแมกนีเซียมอัลลอยด์ที่มีเส้นสายที่เพรียวบางและไร้รอยต่อ ออกแบบมาเพื่อสร้างความสวยงามที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

ด้วยการทำความเร็วสูงสุดถึง 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมงพร้อมกับระบบกันสะเทือนแบบไฮดรอลิกและดิสก์เบรก Tyson ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ผู้ขับขี่ได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่นและปลอดภัยมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

Tyson ติดตั้งเครื่องชาร์จเร็วขนาด 4A ใช้เวลาชาร์จเพียงแค่ 3 ถึง 4 ชั่วโมง ในส่วนของแบตเตอรี่มีความจุสูง 48V/15AH ในการชาร์จเต็มหนึ่งครั้งทำให้ได้ระยะทางการขับขี่สูงสุดถึง 64 กิโลเมตรในโหมด pure electric และ 88 กิโลเมตรในโหมด pedal-assisted แบตเตอรี่เป็นแบบถอดได้ใช้เทคโนโลยี  battery core technology ของทาง Samsung ทำให้มั่นใจได้ถึงความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพ

Tyson ยังออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายด้วยการออกแบบที่สามารถพับเก็บได้ทำให้สามารถเคลื่อนย้ายและจัดเก็บในพื้นที่ขนาดเล็กได้อย่างง่ายดาย ที่นั่งแบบปรับได้ทำให้เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ทุกเพศทุกวัยและเกียร์ 7 สปีดของทางบริษัทที่ขึ้นชื่อด้านการผลิตชิ้นส่วนจักรยานอย่าง Shimano ทำให้ตัวจักรยานไฟฟ้ามีกำลังเหลือเฟือสำหรับการขึ้นเขาหรือทำความเร็วสูงสุด

ด้วยความสามารถของ Bluetooth และ 4G ทำให้ Tyson ไม่พลาดการติดต่อและรับรู้ข้อมูลขณะขับขี่ผ่านแอปฯ มือถือจึงช่วยให้สามารถตรวจสอบตำแหน่งของ e-bike ระยะทางและการนำทาง แล้วก็ยังมีฟังก์ชั่น 4G ที่ทำให้สัญญาณเสถียรแม้จะอยู่นอกเมือง

ยังไม่หมดแค่นั้น Tyson ไม่ได้เป็นเพียงจักรยานไฟฟ้าประสิทธิภาพสูงเท่านั้น แต่ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและประหยัดพลังงานอีกด้วย ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า Tyson ขจัดความจำเป็นในการใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

ทำให้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบมากสำหรับผู้ขับขี่ที่ใส่ใจในสิ่งแวดล้อม โหมดปั่นด้วยเท้ายังช่วยเสริมสร้างวินัยในการออกกำลังกายและรักษาความฟิตของร่างกายได้อีกด้วยเผื่อใครขับจนเบื่อแล้วอยากใช้เท้าปั่นออกกำลังกายบ้างก็สามารถทำได้ ซึ่งการใช้เท้าปั่นนั้นยังช่วยลดภาระของมอเตอร์ไฟฟ้าและเพิ่มอายุการใช้งานให้แบตเตอรี่

ที่ Heybike นั้นได้ทุ่มเทเต็มที่เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นั่นเป็นเหตุผลที่ติดตั้งหน้าจอสัมผัส TFT ขนาด 7 นิ้วให้ Tyson ทำให้สามารถแสดงข้อมูลสำคัญต่าง ๆ ได้ เช่น ความเร็ว อายุการใช้งานแบตเตอรี่ และโหมดการขับขี่ หน้าจอยังสามารถปรับระดับได้ ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกมุมมองการดูจอที่ดีที่สุด และมั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดทุกข้อมูลการขับขี่ขณะเดินทาง

นอกจากสเปคและประสิทธิภาพของจักรยานไฟฟ้าที่สุดยอดแล้ว Tyson ยังได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก ระบบกันสะเทือนแบบไฮดรอลิกช่วยให้การขับขี่ราบรื่นและมั่นคงในทุกพื้นผิว ในขณะที่ดิสก์เบรกให้พลังในการเบรคที่ดีเยี่ยมแล้วยังมีไฟในตัวทำให้มีทัศนวิสัยเพิ่มขึ้น มองเห็นได้ง่าย โดยเฉพาะในตอนกลางคืน

โดย Tyson E-bike จะเปิดวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมโดยมีสามสีให้เลือก ได้แก่ ดำ , เขียว และน้ำเงิน ในราคา Pre-Sale สุดพิเศษที่ 1,699 ดอลลาร์หรือประมาณ 58,819 บาทไทย สำหรับคนที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้วที่  heybike.com 

แหล่งที่มาwww.prnewswire.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่