Gaming Gear (Gaming Gear)  |   วันที่ : 28 กุมภาพันธ์ 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Warner Brothers Game Studio ค่ายผลิตสื่อบันเทิงและเกมในเครือ Warner Brothers Entertainment INC. ร่วมกับ Avalanche Software บริษัทผู้พัฒนาวิดีโอเกมชื่อดังแห่งอเมริกา ได้เปิดตัว Hogwarts Legacy เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมา

โดย David Haddad ผู้บริหารสูงสุดของ Warner Bros. Games กล่าวระหว่างการเปิดตัวว่า นี่ถือเป็นการเติมเต็มโลกแฟนตาซีในอุดมคติ ด้วยการสวมบทบาทเป็นเด็กนักเรียนใหม่คนหนึ่งแห่ง Hogwarts ที่เหล่าแฟนๆ Harry Potter ต่างตั้งหน้าตั้งตารอมานาน บัดนี้ เราได้นำมันมาสู่มือของทุกคนแล้ว

Hogwarts legacy เป็นแอคชั่นเกม Open World แบบ RPG (Role -Playing Game) หรือการสมมติบทบาทเป็นตัวละครต่างๆ ให้ผู้เล่นได้เข้าสู่การผจญภัยใหม่ๆที่ล้อมรอบไปด้วยบรรยากาศอันแสนคุ้นเคยในโรงเรียนสอนเวทมนต์ Hogwarts ช่วงยุค 1800 ในฐานะนักเรียนใหม่ชั้นปีที่ 5 โดยผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนคาแรคเตอร์ของตัวละครได้ตามใจชอบ หลังจากนั้นจะถูกคัดเข้าสู่บ้านต่างๆ ได้แก่ Gryffindor, Hufflepuff, Ravenclaw และ Slytherin ด้วยหมวกคัดสรร ตามด้วยการเข้าไปทักทายพบปะเพื่อนร่วมบ้านในห้องนั่งเล่นของบ้าน หรือที่เราคุ้นหูกันว่า Common Rooms โดยจะมีศาสตราจารย์ประจำบ้านคอยดูแลและสอนศาสตร์ต่างๆให้ เช่น การปรุงยา การป้องกันตัวจากศาสตร์มืด สมุนไพรศาสตร์ การขี่ไม้กวาด เป็นต้น 


นอกจากนั้น ผู้เล่นยังสามารถอัพเกรดเลเวลให้สูงขึ้นไปได้เรื่อยๆ ด้วยการทำภารกิจต่างๆในชั้นเรียนให้สำเร็จ เช่น การสำรวจโรงเรียนและสถานที่ใกล้เคียง อย่างป่าต้องห้าม, หมู่บ้านฮอกส์มีด การเผชิญหน้ากับเจ้าแห่งศาสตร์มืดและเหล่าศัตรู เป็นต้น

ซึ่งระหว่างการทำภารกิจ ผู้เล่นจะได้ค้นพบสถานที่ใหม่ๆ และเผชิญหน้ากับปัญหาที่ต้องแก้ไขให้ได้ภายในในเวลาที่กำหนด ซึ่งคะแนน XP ในการอัพเกรดเลเวล จะได้มาก/น้อย ขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์แบบในการทำภารกิจของผู้เล่น 


Hogwarts Legacy มีให้บริการแล้ววันนี้ บนเครื่องเล่น Play Station 4 , 5 , Xbox Series X , S และ Microsoft Store ในทั้งหมด 3 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่ The Hogwarts Legacy Digital Deluxe Edition , The Hogwarts Legacy Deluxe Edition และ The Hogwarts Legacy Standard Edition 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.businesswire.com วันที่ : 28 กุมภาพันธ์ 2566

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่