สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 กุมภาพันธ์ 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO Reno8 T 5G เรียกว่าฮอตมากสำหรับสมาร์ทโฟนช่วงราคา 13,000 – 15,000 บาท ด้วยการทำยอดขายเป็นอันดับ 1 ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มวางจำหน่าย จากจุดเด่นทัชใจสายถ่ายพอร์ตเทรตด้วยกล้อง 108MP Portrait Camera ที่ถ่ายสวย คมชัดแม้ครอบตัดหรือแก้ไข นอกจากนี้ยังมาพร้อมประสิทธิภาพรอบด้านที่อัปเกรดใหม่ทั้งเซ็ต ไล่มาตั้งแต่ดีไซน์ หน้าจอ ชิปประมวลผล ไปจนถึงแบตเตอรี่สุดอึดพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว แต่ประสิทธิภาพจะทรงพลังแค่ไหน เราไปเจาะลึกกัน

อัปเกรดการถ่ายภาพ

เริ่มที่ไฮไลท์ 108MP Portrait Camera กล้องถ่ายภาพพอร์ตเทรตความคมชัด 108 ล้านพิกเซล ด้วยความละเอียดที่มากกว่า ทำให้ภาพพอร์ตเทรต (ภาพบุคคลแบบหน้าชัดหลังเบลอ) ซึ่งปกติจะดูแค่การโฟกัสที่บุคคลหรือวัตถุ ดูฉากหลังกับขอบว่าตัดได้เนียน และเบลอสวยเป็นธรรมชาติหรือไม่เท่านั้น แต่กล้อง 108MP Portrait Camera จะได้ภาพที่ยังคมชัดอยู่ แม้จะนำรูปที่ถ่ายแล้วมาครอบตัด หรือแก้ไข

อัปเกรดสเปครอบด้าน

OPPO Reno8 T 5G ได้อัปเกรดประสิทธิภาพรอบด้าน ตั้งแต่แบตเตอรี่ความจุใหญ่กว่าเดิมที่ 4,800mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 67W SUPERVOOCTM ที่ทางแบรนด์เคลมว่า สามารถใช้เวลาเวลา 44 นาที ที่จะชาร์จพลังงานจาก 0 -100 เปอร์เซ็นต์ และการชาร์จเพียง 5 นาที ก็พอสำหรับคุยโทรศัพท์ต่อเนื่อง 5.59 ชั่วโมง หรือดูวิดีโอได้นาน 3.56 ชั่วโมง อีกทั้งมี Battery Health Engine ซึ่งจะช่วยจัดสรรการใช้พลังงานอย่างเป็นระบบ จึงประหยัดแบตเตอรี่ได้มากขึ้น ทำให้มีเวลาการใช้งานได้ยาวนานขึ้น

OPPO Reno8 T 5G รอบการชาร์จของแบตเตอรี่สูงสุดที่ 1,600 รอบการชาร์จ/คายประจุ นับเป็น 2 เท่าของมาตรฐานทั่วไปซึ่งอยู่ที่ 800 รอบ ทำให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ซึ่งปกติจะอยู่ที่ 2 ปี แต่ของ OPPO Reno8 T 5G จะสามารถยืดอายุไปได้นานเกือบ 4 ปีเลยทีเดียว

OPPO Reno8 T 5G มีชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 695 5G Mobile ที่รองรับการใช้งานเครือข่าย 5G ที่เร็วแรง พร้อม RAM 8GB และหน่วยความจำสูงสุด 256GB ด้วยความจุขนาดใหญ่ ทำให้การประมวลผลมีความรวดเร็ว มีพื้นที่เพียงพอต่อการจัดเก็บไฟล์ต่างๆ ไม่เพียงเท่านั้น ยังให้เทคโนโลยี RAM Expansion ที่สามารถเพิ่ม RAM เสมือนให้มากขึ้นเป็น 4GB, 6GB และสูงสุด 8GB เมื่อรวมกันแล้วจะมี RAM ความจุ 16GB เลยทีเดียว ทำให้เวลาที่ต้องการการประมวลผลที่รวดเร็ว ใช้พื้นที่เยอะ OPPO Reno8 T 5G จะสามารถทำงานได้อย่างไหลลื่นขึ้น ไม่พบการหน่วงช้า แม้จะเปิดแอปพลิเคชั่นหลายแอปฯค้างไว้ หรือทำการเปิดปิดสลับไปมาระหว่างแอปฯ ก็ไม่เกิดปัญหาการกระตุก ซึ่งจากการทดสอบทางแลปของ OPPO แอปสามารถทำงานอยู่เบื้องหลังได้มากถึง 22 แอปในครั้งเดียว และรองรับการขยาย MicroSD Card ได้สูงสุด 1TB อีกด้วย

นอกจากอัปเกรดภายใน ดีไซน์ก็ได้รับการอัปเกรดใหม่เช่นเดียวกัน กับหน้าจอโค้ง 3 มิติ 120Hz รุ่นแรกของซีรีส์ใน OPPO Reno8 T 5G พร้อมฝาหลังที่ผ่านการแกะสลักวัสดุในระดับจุลภาค ทำให้ได้พื้นผิวด้านละเอียดแบบ OPPO Glow สร้างคริสตัลทรงปิรามิดหลายล้านเม็ดบนฝาหลัง และมีสีสันพิเศษเฉพาะตัว ทั้งยังช่วยปกป้องการเกิดรอยนิ้วมือได้เป็นอย่างดี มีมาด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สีดำ Midnight Black และสีทอง Sunrise Gold ที่เปล่งประกายราวกับแสงแดดอ่อนยามเช้า

เป็นเจ้าของ OPPO Reno8 T 5G สมาร์ทโฟน The Portrait Expert ที่ถ่ายภาพพอร์ตเทรตสวย คมชัดที่สุด ได้แล้ววันนี้ ในราคา 13,990 ในรุ่น 8+128GB และราคา 14,990 ในรุ่น 8+256GB มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีทอง Sunrise Gold และสีดำ Midnight Black ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่