ไลฟ์สไตล์ (Lifestyle)  |   วันที่ : 8 มีนาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในยุคสมัยที่ความเชื่อทางศาสนา แทบจะไม่มีอิทธิพลต่อคนยุคใหม่ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเทรนด์มูเตลูกำลังมาแรงจริงๆในปัจจุบัน ตั้งแต่วัยรุ่นจวบจนวัยทำงานต่างก็พากันสักการะบูชากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย

ไม่ว่าจะเป็นการเสริมดวงโดยการใช้ Wallpaper เสริมดวง เคสโทรศัพท์เสริมดวง รวมถึงการเลือกใช้เบอร์ที่ตรงโฉลกกับตัวเอง เหล่าเจ้าแม่หรือผู้ประกอบการเองก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัย

อย่าง www.siamphone.com ก็เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ อย่างการทำนายเบอร์ตามวันเดือนปีเกิด จะมีหน้าตาและวิธีการอย่างไรนั้น ไปดูกันเลย

เริ่มต้นให้เราเข้าไปที่เว็บไซต์ SIAMPHONE ต่อมานั้นให้ดูไปที่ -> แถบเมนูแล้วคลิกเลือกตรงหมวดมือถือ -> จะมีหน้าต่างเมนูเพิ่มมา -> ให้เลือกไปที่ทำนายเบอร์มือถือ หรือสามารถกดเข้ามาทำนายโดยตรงผ่านลิงก์นี้ได้เลย ทำนายเบอร์มือถือ 

จะมีหน้าต่างใหม่ปรากฏขึ้นมา -> ให้ทำการกรอกเบอร์โทรศัพท์ และวันเดือนปีเกิดแล้ว -> คลิกตรงทำนายเบอร์ได้เลย

เมื่อได้ผลลัพธ์แล้ว จะแสดงรายละเอียดในด้านต่างๆ เช่น เรื่องการงาน สุขภาพ การเงิน และความรัก โดยระดับดวงจะอยู่ที่ D+ ไปจนถึง A+ หากเบอร์ใดมีความเข้ากันได้กับวันเดือนปีเกิดก็จะได้ตั้งแต่ A+ และลดลงมาตามลำดับ

ส่วนใครที่มีหลายเบอร์ ก็ลองทำนายกันใหม่ได้โดยกดปุ่ม ทำนายเบอร์ใหม่ ที่อยู่ด้านล่างสุดของหน้าผลลัพธ์ 

หากใครที่ผลลัพธ์ออกมาได้ไม่ดีนักและอยากจะลองหาเบอร์ใหม่เพื่อให้เข้ากันกับดวงวันเกิดของตัวเอง สามารถเลือกซื้อเบอร์ได้โดยเลื่อนลงมาด้านล่างสุดของหน้าเพจ จะมีเบอร์แนะนำ สนใจเบอร์ไหนสามารถเลือกซื้อได้เลย

ในยุคสมัยที่มูเตลูกำลังติดเทรนด์ การเสริมดวงในรูปแบบต่างๆก็มีมากมายให้เลือกใช้ เช่นเดียวกับการเลือกซื้อซิมโทรศัพท์ที่มีเบอร์ตรงกับวันเดือนปีเกิดของตัวเองสายมูต้องไม่พลาด รวมถึงใครที่ยังไม่มีเบอร์ดีเบอร์สวยระวังตกเทรนด์แบบไม่รู้ตัวน้า

แล้วอย่าลืมอัปเกรดอุปกรณ์ที่เรากำลังใช้อยู่ด้วยล่ะ หากต้องการอุปกรณ์ IT โทรศัพท์มือถือ หรืออุปกรณ์เสริมต่างๆก็สามารถแวะมาเข้าชมและเลือกซื้อได้ที่ SIAMPHONE STORE

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่