อุปกรณ์สวมใส่ (Wearable)  |   วันที่ : 8 มีนาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากเปิดตัวในประเทศจีน และแบบ Global ไป ล่าสุด Xiaomi ประเทศไทยก็นำ Xiaomi Watch S1 Pro มาวางขายอย่างเป็นทางการ โดยเป็นสมาร์ทวอทช์เรียบหรูดูดีตามฉบับ Dress Watch แต่เจ้าตัวไม่ได้เหมาะแค่ใส่ออกงานเท่านั้น ฟังก์ชั่นต่างๆ ก็จัดเต็มเหมาะกับกิจกรรมลุยๆ ด้วยเช่นกัน

Xiaomi Watch S1 Pro มาพร้อมตัวเรือนแบบทรงกลม ใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยม สแตนเลสสตีล กันน้ำลึกในระดับ 5ATM หรือ 50 เมตร และมีเม็ดมะยมอยู่ทางบนขวา หน้าปัดก็เป็นทรงกลม รองรับการสัมผัส พาแนล AMOLED กว้าง 1.47 นิ้ว ความละเอียด 480x480 พิกเซล ปรับความสว่างได้สูงสุด 600nits และครอบทับด้วยกระจก Sapphire Crystal เสริมความทนทานให้กับหน้าปัด

ในส่วนของฟังก์ชั่นติดตามสุขภาพก็มาครบทั้ง ติดตามการเต้นของหัวใจ, วัดค่า SpO2, ติดตามการนอนหลับ และตรวจจับความเครียด ด้านการออกกำลังก็จัดเต็มเช่นกัน โดยมีโหมดออกกำลังกายให้ใช้งานกว่า 117 โหมด มีคอสการวิ่งแบบ Built-in กว่า 10 แบบ ดูระยะความสูงแบบ 3D ในกิจกรรมปีนเขา และมี GPS แบบ Dual-Band ในตัว

ระบบปฏิบัติการของ Xiaomi Watch S1 Pro ใช้เป็น MIUI Watch OS ซึ่งมีความฉลาด และใช้งานง่าย รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Android และ iOS ซึ่งสามารถซิงค์ข้อมูลการออกกำลังกาย และข้อมูลสุขภาพไปยังแอพฯ STRAVA และ Apple Health ด้านการเชื่อมต่อรองรับ Bluetooth 5.2 และ Wi-Fi สามารถคุยสายได้เลย เพราะมีลำโพง และไมโครโฟนในตัว สุดท้ายเป็นแบตเตอรี่ขนาด 500mAh ใช้งานแบบทั่วไปได้ 14 วัน และใช้งานหนักๆ ได้ 10 วัน

เบื้องต้น Xiaomi Watch S1 Pro ที่วางขายในประเทศไทยจะมีให้เลือก 2 สีคือ สีดำสายซิลิโคน และสีเงินสายหนังน้ำตาล สนนราคาอยู่ที่ 9,990 บาท สามารถหาซื้อได้ทาง Xiaomi Store และช่องทางออนไลน์ทั้ง Shopee และ Lazada

Shopee : https://bit.ly/3ZrpUPK
Lazada : https://bit.ly/3mvl6Kq

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่