สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 7 มีนาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HONOR Magic 5 Ultimate Edition ขั้นสุดของการอัพเกรด สเปคจัดหนัก จุดเด่นสุดจัด เริ่มจากดีไซน์พรีเมียม ใช้วัสดุหนัง Vegan ที่ปกป้องรอยนิ้วมือและความชื้นอย่างมีประสิทธิภาพ ลดการลื่นไหล จับถนัดกระชับมือ บริเวณโมดูลกล้องออกแบบใหม่ เพิ่มความหรูหรา มีกระจกครอบทับป้องกันเลนส์กล้องอย่างดี นอกจากนี้ด้านหน้าจอใช้ จุดขอบโค้งใช้กระจกนาโนเซรามิก ทางแบรนด์เคลมว่า ช่วยปกป้องอย่างดี และป้องกันแรงกระแทกได้ดีขึ้นกว่าเดิม 10 เท่า

นอกจากนี้มีชิปเซ็ตพิเศษที่ทาง HONOR พัฒนาขึ้นเอง มีชื่อเรียกว่า C1 RF enhancement chip เคลมว่าเพิ่มประสิทธิภาพการรับสัญญาณโทรศัพท์มือถือขึ้นอีก 35% ความเร็ว WiFi เพิ่มขึ้นอีก 200% ลดความหน่วง รับสัญญาณดีขึ้นเพิ่มขึ้นอีก 90% ซึ่งจะเห็นผลลัพธ์เมื่อผู้ใช้อยู่ในพื้นที่ใต้ดิน, รถไฟฟ้าใต้ดิน หรือห้างสรรพสินค้า

สำหรับแบตเตอรี่ก็มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น เป็นประเภทแบตเตอรี่ใหม่ “Qinghai Lake” กล่าวคือใช้ซิลิคอนคาร์บอนเป็นส่วนประกอบ ทำให้ความหนาแน่นของเซลล์แบตเตอรี่เพิ่มขึ้น 12.8% ทำให้ได้ความจุแบตเตอรี่ใหม่เป็น 5450mAh จากเดิม 5100mAh ด้านสเปคก็จัดหนัก มี RAM 16GB ประเภท LPDDR5 กับพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 512GB

HONOR Magic 5 Ultimate Edition ขับเคลื่อนด้วยแพลตฟอร์ม Magic UI 7.1 บนพื้นฐาน Android 13 มีระบบเชื่อมต่อ 5G, WiFi-6, Bluetooth 5.2, USB-C และ NFC เบื้องต้นสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าววางจำหน่ายเฉพาะประเทศจีนตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคมเป็นต้นไป กับสองเฉดสี Elegant Black และ Burning Orange ราคาประมาณ $966 หรือ 33,2xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่