อุปกรณ์สวมใส่ (Wearable)  |   วันที่ : 12 มีนาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Garmin Vivomove Trend สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่จากแบรนด์ Garmin ยังคงความเรียบหรูคลาสสิกตามฉบับ Vivomove Series ที่เป็นการผสมผสานระหว่างความล้ำแบบสมาร์ทวอทช์ และเข็มอนาล็อกเข้าด้วยกัน ทำให้ใส่ไปทำงานก็ดูดี มีฟังก์ชั่นติดตามสุขภาพ และใส่ออกกำลังกายเบาๆ ก็ทำได้เช่นกัน

ตัวเรือนทำจากวัสดุผสมโพลิเมอร์เสริมแรงเส้นใย ขนาด 40 มิลลิเมตร ขอบหน้าปัดทรงกลมวัสดุสแตนเลส หน้าปัดคลาสสิกดูเวลาจากเข็มแบบอนาล็อก มีหน้าจอสัมผัส Monochrome LCD ความละเอียด 346x254 พิกเซล แตะเพื่อนำจอสีซ่อนออกมา ซึ่งจะแสดงผลเป็นไฟสีขาว และตัวเครื่องได้รับมาตรฐานกันน้ำลึก 5ATM

การเชื่อมต่อ สามารถเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth กับแอพฯ Garmin ได้ทั้ง Android และ iOS เพื่อรับข้อความแจ้งเตือน, รับข้อความ (ตอบกลับได้หากเป็น Android) และซิงค์ข้อมูลสุขภาพต่างๆ มายังสมาร์ทโฟน ทั้งนี้ Garmin Vivomove Trend ยังมีโหมดติดตามสุขภาพแบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น การติดตามการเต้นของหัวใจ, วัดค่า SpO2 (หรือ Pulse OX), ติดตามการนอนหลับ, ตรวจจับความเครียด, ฝึกหายใจ, และติดตามประจำเดือน หรือตั้งครรภ์ เป็นต้น

การออกกำลังกายเบาๆ ก็พา Garmin Vivomove Trend ไปด้วยได้ เมื่อออกกำลังกายระบบมีการบอกจำนวนก้าว และจำนวนแคลอรี่ ส่วนการออกกำลังกายที่แอดวานซ์ขึ้นมาหน่อยต้องทำการดาวน์โหลดเพิ่ม เช่น โยคะ, คาร์ดิโอ, ว่ายน้ำ เป็นต้น ทั้งนี้ยังจ่ายเงิน NFC สะดวกผ่าน Garmin Pay และ Rabbit Card ในขณะที่แบตเตอรี่สามารถอยู่ได้นานถึง 4 วัน และใช้งานแบบเบาๆ ได้ถึง 6 วัน โดยที่ชาร์จเป็นแบบคลิป และยังรองรับการชาร์จไร้สายแบบ Qi อีกด้วย

ในตอนนี้ Garmin Vivomove Trend ก็วางจำหน่ายในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยมีให้เลือก 4 สีคือ Black Stainless, Peach Gold, Cream Gold, และ Silver Stainless สนนราคาอยู่ที่ 9,990 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางลิ้งค์ตรงนี้ https://bit.ly/41RCtW4

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่