สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 7 มีนาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ออเนอร์ (HONOR) ภายใต้คอนเซปท์ “Tech to Inspire” ในงาน Mobile World Congress 2023 ภายในงาน HONOR ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง 2 รุ่นสู่ตลาดโลก พร้อมทั้งประกาศวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน HONOR Magic5 Series และ HONOR Magic Vs 5G พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่แท้จริงให้กับผู้ใช้งานทั่วโลก

HONOR Magic Vs 5G ถือเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงพับได้รุ่นแรกของ HONOR ที่เปิดตัวนอกประเทศจีน ขับเคลื่อนโดย Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 Mobile Platform ใช้ระบบปฏิบัติการ MagicOS 7.1 ของ Android 13 ปฏิวัติการออกแบบสมาร์ทโฟนจอพับไร้รอยต่อด้วยบานพับแบบไร้เฟืองที่เบาเป็นพิเศษจากเทคโนโลยีการหล่อแบบชิ้นเดียว แต่ยังคงไว้ซึ่งความคงทนแข็งแรง สามารถพับได้มากกว่า 400,000 ครั้ง เทียบเท่ากับการใช้งานมากกว่าสิบปีเมื่อพับวันละ 100 ครั้ง

HONOR Magic Vs 5G มีขนาดบางเพียง 12.9 มม. และน้ำหนัก 267 กรัม แต่มีแบตเตอรี่ความจุใหญ่พิเศษที่ 5,000mAh ซึ่งเป็นความจุสูงสุดในตลาดสมาร์ทโฟนจอพับน้ำหนักไม่เกิน 270 กรัม ติดตั้งกล้อง 3 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก IMX800 ขนาด 54MP กล้องหลักแบบเลนส์กว้างพิเศษพร้อมเลนส์มาโครขนาด 50MP และกล้องซูมออปติคอล 3 เท่าที่ 8MP

ด้านหน้าจอ HONOR Magic Vs 5G มีขนาด 6.45 นิ้วเมื่อพับ พร้อมอัตราส่วนภาพ 21:9 และอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องที่ 90% เมื่อกางออก เสมือนการใช้แท็บเล็ตด้วยจอแสดงผลภายในขนาดกว้างพิเศษ 7.9 นิ้ว นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยถนอมสายตา อาทิ ฟีเจอร์ปรับค่าความสว่างหน้าจอแบบอัตโนมัติ ฟีเจอร์แสดงหน้าจอในที่มืด (Circadian Night Display) ซึ่งช่วยลดผลกระทบของแสงสีฟ้า และเทคโนโลยี 1920Hz PWM Dimming เพื่อลดการกะพริบของหน้าจอ 

HONOR Magic Vs 5G มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสี Cyan โดยรายละเอียดการวางจำหน่ายในประเทศไทย สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ HONOR ประเทศไทยได้ที่ www.hihonor.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่