สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 15 มีนาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีข่าวเกี่ยวกับ iPhone 15 ว่าจะมีการเปิดตัวประมาณเดือนกันยายน ปี 2566 นี้ จากที่ลือกันว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ทำให้หลายๆคนสนใจและรอลุ้นตามๆกันไป

บางคนที่กำลังจะซื้อ หรือกำลังใช้ iPhone 14 อยู่ บ้างก็ว่า รอรุ่นใหม่ดีกว่า หรือบ้างก็นึกเสียดายที่เพิ่งซื้อรุ่นล่าสุดมา และปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่ากระแสการใช้ Apple กำลังมาแรงคล้ายกับกลายเป็นเทรนด์สำหรับวัยรุ่นยุค Genz ไปแล้ว

สำหรับคนที่กำลังลุ้นเครื่องใหม่ แต่เพิ่งเปลี่ยนโทรศัพท์ไป ยังใช้ไม่ทันคุ้ม ก็ไม่ต้องกังวล วันนี้เรามีเว็ปที่รับ Trade in หรือเทิร์นไอโฟนที่น่าเชื่อถือได้ มาให้เลือกชม ที่ไหนดี ที่ไหนคุ้ม ไปดูกัน

1. BaNANA แพลตฟอร์มที่ขึ้นชื่อเรื่อง IT มีทั้งกล้อง คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ รวมทั้งอุปกรณ์เสริมต่างๆ อีกทั้งยังรับซ่อม และรับเทิร์นโทรศัพท์มือถือเครื่องเก่าด้วย ทั้งนี้ ราคาในการแลกเปลี่ยนนั้น ก็ขึ้นอยู่กับสภาพ ปี และรุ่นของโทรศัพท์เครื่องนั้นๆ ด้วย

หากใครอยากลองเช็คราคาแลกเปลี่ยนก็สามารถเข้าผ่านลิ้งก์นี้ได้เลย โดยจะรับซื้อตั้งแต่ iPhone 6s ไปจนถึงรุ่นล่าสุดอย่าง iPhone 14 Pro max ขั้นตอนของการแลกเปลี่ยนมีดังนี้ เช็คราคาเบื้องต้นตามรุ่นโทรศัพท์ -> นำเครื่องพร้อมบัตรประชาชนเพื่อเข้ารับบริการ -> รอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบตัวเครื่อง -> รับผลการประเมินราคา

 สามารถเลือกดูสาขาก่อนเข้ารับบริการ BaNaNa ได้ ที่นี่

2. Apple Store ทางบริษัทเองก็รับเทิร์นเครื่องเหมือนกัน โดยใช้ นโยบายในเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อม นำของเก่ามาใช้ใหม่ เป็นลดขยะอิเล็กทรอนิกส์รูปแบบหนึ่ง เริ่มต้นรับเทิร์นตั้งแต่ iPhone 7 plus วิธีเข้ารับบริการนั้นค่อนข้างง่าย โดยที่ไม่จำเป็นจะต้อง walk in เข้าร้านเอง สามารถส่งผ่านไปรษณีย์ได้เลย โดยหลังจากแจ้งเรื่องไปแล้ว ทาง Apple จะส่งชุดแลกอุปกรณ์ไปที่บ้าน แล้วก็ทำการส่งกลับพร้อมเครื่องที่ต้องการเทิร์น เช็คราคาได้ ที่นี่ 

ใครสนใจอยากจะเทิร์นกับ Apple store ก็สามารถเช็คที่อยู่ของจุดบริการได้ ที่นี่

3. studio 7 อีกหนึ่งแพลตฟอร์มชั้นนำที่จำหน่ายอุปกรณ์ IT ที่สะดวกรวดเร็วอีกหนึ่ง ทั้งนี้ในเรื่องของการเทิร์นโทรศัพท์ ก็แสนจะง่าย เราสามารถประเมินราคาเองได้เพียงไม่กี่ขั้นตอน

ขั้นแรกให้เราเลือกรุ่นโทรศัพท์ของเรา -> ทำการระบุสภาพการใช้งาน -> นัดหมายวันเวลาในการส่งสินค้า -> และนำเครื่องไปส่งยังจุดนัดหมาย ท่านใดอยากลองประเมินราคาโทรศัพท์ของตัวเองก็สามารถ ทำได้โดยเข้าไป ที่นี่ เลย

4.ผู้ให้บริการเครือข่าย AIS , True ปัจจุบันไม่เพียงบริการด้านสัญญาณโทรศัพท์เพียงอย่างเดียว แต่รวมถึง จำหน่าย รับซ่อมอุปกรณ์และบริการเทิร์นโทรศัพท์มือถือสำหรับลูกค้าด้วย  ทั้งนี้แต่ละบริษัทท็มีนโยบาย และการให้ราคาแตกต่างกัน ผู้ใช้เองอาจจะต้อง walk in เข้าไปเพื่อรับบริการ และหากต้องการทราบถึงราคาประเมิน สามารถตรวจสอบราคาประเมินเบื้องต้นได้ที่ remobie

ในยุคที่โทรศัพท์มือถือใหม่ออกมามากมาย จนผู้ใช้เองแทบจะตามซื้อกันไม่ทัน ท่านใดอยากเปลี่ยนมือถือก็สามารถเลือกใช้บริการตามที่ได้นำเสนอได้เลย แล้วก็มีเทคนิคเล็กน้อยคือ ให้นำกล่องโทรศัพท์ไปด้วย อาจจะได้ราคาเพิ่มเติมมากกว่าราคาประเมินเครื่องเปล่า ส่วนใครสะดวกที่จะไปเทิร์นผ่านร้านทั่วไปให้ได้ราคาที่ดีกว่าก็สามารถทำได้ แต่ทางเว็ปที่เรานำมาเสนอให้เชื่อถือได้แน่นอน

ติดตามข่าวสาร บทความให้ความรู้ใหม่ๆได้ที่ www.siamphone.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 15 มีนาคม 2566

มือถือออกใหม่