นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)  |   วันที่ : 11 มีนาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การ์มิน เปิดตัว MARQ เจนเนอเรชั่น 2 ลักซ์ชัวรีวอทช์ 5 คอลเลคชั่นใหม่ ประกอบด้วย MARQ Athlete, MARQ Adventurer, MARQ Golfer, MARQ Captain และ MARQ Aviator จากการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ สู่สมาร์ทวอทช์ดีไซน์หรูหราทันสมัย พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจให้ทั้งผู้ใช้สายกีฬา สายกิจกรรมเอาท์ดอร์ หรือแม้แต่ผู้ใช้เพื่อการบิน

การออกแบบอย่างพิถีพิถัน

MARQ เจนเนอเรชั่น 2 ใช้วัสดุที่มีความทนทานอย่างคริสตัลแซฟไฟร์ เซรามิก และไนลอนทอด้วยเทคนิคแจ็คการ์ด ตัวสายนาฬิกาทำจากวัสดุไทเทเนียม หนัง ไนลอน และซิลิโคน ที่ผ่านการเลือกสรรอย่างใส่ใจ โดยคำนึงถึงการใช้งานของผู้ใช้เป็นหลัก ตัวเรือนขนาด 46 มม. ทำจากวัสดุไทเทเนียมเกรด 5 ที่มีความทนทานและแข็งแกร่งกว่าเหล็กทั่วไปถึง 5 เท่า ซึ่งช่วยเพิ่มคุณสมบัติด้านความทนทานต่อความร้อนและการกัดกร่อน ช่วยป้องกันรอยขีดข่วน และมีน้ำหนักเบาเมื่อเทียบกับสแตนเลสสตีล (Stainless Steel) ครอบด้วยเลนส์กระจกแซฟไฟร์ทรงโดม และจอทัชสกรีน AMOLED สีสันสดใส มาพร้อมเลนส์กระจกแซฟไฟร์ทรงโดม จึงมีความแข็งแรง และมีหน้าจอที่สว่างอ่านง่ายกว่ารุ่นก่อน

แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 16 วัน ในโหมดสมาร์ทวอทช์ของ MARQ เจนเนอเรชั่น 2 จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จระหว่างการเดินทาง หรือระหว่างคืน นาฬิกาจึงสามารถเก็บข้อมูลไบโอเมตริกที่สำคัญในระหว่างการนอนได้ต่อเนื่อง ทั้งคุณภาพการนอน ความเครียด หรือการฟื้นฟูของร่างกาย นอกจากนี้ สายชาร์จแม่เหล็กยังสามารถดูดติดกับสมาร์ทวอทช์ได้อย่างง่ายดาย และใช้เวลาชาร์จเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งเร็วกว่ารุ่นก่อนถึง 2 เท่า

พรีเมียมฟีเจอร์สำหรับนักสำรวจรุ่นใหม่ 

ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นการ์มินด้วยฟีเจอร์ติดตามสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็น การวัดอัตราการเต้นของหัวใจจากข้อมือ (Wrist-based Heart Rate) อัตราการหายใจ การติดตามความเครียด ข้อมูลอินไซด์การนอนหลับขั้นสูง (Advanced Sleep Insight) การตรวจวัดพลังงาน Body Battery และฟีเจอร์ใหม่ Jet Lag Adviser1 ตอบโจทย์นักเดินทางรอบโลก และกลุ่มนักกีฬาที่เข้าร่วมรายการแข่งขันทั้งในประเทศและต่างประเทศ

โดยฟีเจอร์นี้จะใช้ข้อมูลจากประวัติการนอนหลับ ประกอบกับข้อมูลอื่นๆ เพื่อให้คำแนะนำปริมาณแสง ตารางการนอนหลับ และการออกกำลังกายที่ช่วยลดผลกระทบของอาการเจ็ทแล็ก (Jet Lag) สามารถใช้กับการเดินทางไกลทั้งจุดหมายปลายทางเดียว และหลายจุดหมายปลายทาง ฟีเจอร์นี้ยังให้คำแนะนำสิ่งที่ควรทำเพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับตัวให้เข้ากับไทม์โซนใหม่ได้อย่างรวดเร็ว หรือแม้แต่แจ้งเตือนแบบพุช (Push Notification) ให้คำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ปริมาณคาเฟอีน และสารอาหารที่ควรได้รับ โดยผู้ใช้สามารถป้อนข้อมูลรายละเอียดการเดินทางในแอปพลิเคชัน Garmin Connect ก่อนการเดินทาง เพื่อติดตามว่านาฬิกาชีวิตมีการปรับตัวอย่างไรระหว่างการเดินทาง

นาฬิกาทุกคอลเลคชันของ MARQ เจนเนอเรชั่น 2 รองรับเทคโนโลยีระบบนำทางด้วยดาวเทียมหลายระบบ (Multi-GNSS) GPS หลายคลื่นความถี่ (L1 + L5) และเทคโนโลยี Garmin SatIQ จึงสามารถระบุตำแหน่งได้แม่นยำ ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบใดก็ตาม นอกจากนี้ยังมีระบบปรับการใช้โหมดดาวเทียมให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมอัตโนมัติซึ่งช่วยยืดอายุการใช้งานให้แบตเตอรี่ให้ยาวนานขึ้นได้อีกด้วย

ราคาวางจำหน่าย

MARQ เจนเนอเรชั่น 2 ทั้ง 5 คอลเลคชั่น พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ โดย MARQ Athlete มาในราคา 70,690 บาท, MARQ Adventurer ราคา 78,390 บาท, MARQ Golfer ราคา 85,690 บาท, MARQ Captain ราคา 81,990 บาท และ MARQ Aviator ในราคา 89,390 บาท

หาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา พร้อมรับประกันยาวนาน 2 ปี ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3SEfSZ5 หรือที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่