Gaming Gear (Gaming Gear)  |   วันที่ : 17 มีนาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Logitech และ Playseat ร่วมมือกันสร้าง Trophy Logitech G Edition ซึ่งเป็นเก้าอี้สำหรับเล่นเกมขับรถโดยเฉพาะ สามารถเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นเกมและ PC ได้รวมไปถึงปรับการตั้งค่าการเล่นเกมได้ด้วย

Trophy Logitech G Edition มาพร้อมกับตัวโครงสร้างที่ทำจากเหล็กกล้าคาร์บอนสูง สามารถนั่งบนเก้าอี้ได้อย่างสบายเพราะที่นั่งทำมาจากวัสดุอย่างดีจาก ActiFit ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Playseat ซึ่งช่วยส่งเสริมการไหลเวียนของอากาศและกระจายความร้อนได้เป็นอย่างดี

การออกแบบโครงสร้างแบบเปิดทำให้สร้างบรรยากาศที่รู้สึกโปร่งสบายได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับการเล่นเกมที่ต้องใช้สมาธิสูง การตั้งค่าสามารถปรับแต่งได้ตามที่ผู้เล่นถนัด ดังนั้นจึงมทำให้สามารถปรับเบาะและคันเร่งในตำแหน่งที่ต้องการได้

Trophy Logitech G Edition ยังรองรับคันเร่งและอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ จากแบรนด์อื่นด้วย (ไม่ใช่แค่ Logitech) จริง ๆ แล้วอุปกรณ์ทั้งหมดเป็นเพียงรุ่นรีแบรนด์ของสายผลิตภัณฑ์ Trophy ของ Playseat โดยความร่วมมือกับ Logitech Trophy Logitech G Edition จึงทำให้มีสีเทาพร้อมตราสินค้าของทาง Logitech และที่นั่งมีโลโก้ Logitech ประดับอยู่บนพนักพิงศีรษะที่ทำจากหนัง PU คุณภาพดี

Playseat Trophy Logitech G Edition สามารถใช้งานร่วมกับ PRO Racing Wheel และ PRO Racing Pedals ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ดีมาก จึงทำให้รู้สึกสมจริงยิ่งขึ้นเวลาเล่นเกม

Trophy Logitech G Edition ราคา 599 ดอลลาร์หรือประมาณ 20,847 บาทไทย โดยมีน้ำหนักเพียงแค่ 17 กก. ด้วยการที่ใช้โครงคาร์บอนไฟเบอร์จึงทำให้น้ำหนักเบา แต่ก็มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นจึงใช้พื้นที่ในการติดตั้งค่อนข้างกว้าง

Logitech อ้างว่าสามารถเก็บเก้าอี้ได้อย่างง่ายดายเมื่อไม่ใช้งาน แต่มันไม่ได้ง่ายเลยที่จะเก็บ เนื่องจากไม่ได้ถูกออกแบบมาสำหรับพกพาหรือพับได้ ทางออกที่ดีที่สุดคือการติดตั้งแบบถาวรไม่ต้องย้ายไปไหนบ่อย แนะนำให้เอาเครื่องดื่มมาวางไว้ใกล้ตัวจะได้เล่นเกมได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด

แหล่งที่มา www.yankodesign.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่