หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 17 มีนาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Mark Gurman แห่ง Bloomberg กล่าวว่า AirPods ของ Apple อาจได้รับคุณสมบัติด้านสุขภาพการได้ยินที่โดดเด่นมากขึ้นในปีหรือสองปีหน้า ในจดหมายข่าว "Power On" ฉบับล่าสุด Gurman กล่าวว่าเขาเชื่อว่า Apple จะ "อัปเกรด AirPods ให้เป็นเครื่องมือด้านสุขภาพในปีหรือสองปีหน้า" โดยเพิ่ม "ความสามารถในการรับข้อมูลการได้ยินบางประเภท"

Apple ได้เพิ่มคุณสมบัติที่เน้นการได้ยินหลายอย่างให้กับ AirPods ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เช่น Live Listen และ Conversation Boost แต่ Gurman ตั้งข้อสังเกตว่าคุณสมบัติดังกล่าวยังไม่ได้รับการอนุมัติจาก FDA หรือออกแบบมาเพื่อใช้แทนเครื่องช่วยฟัง ด้วยวัตถุประสงค์ด้านสุขภาพของ Apple เขาคาดว่า AirPods จะทําหน้าที่ประเภทนี้ "อย่างเป็นทางการมากขึ้น" ในอนาคตอันใกล้นี้

ก่อนหน้านี้ Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ของ Apple ได้เน้นย้ําถึงความตั้งใจของบริษัทในการเพิ่มความสามารถในการตรวจสอบสุขภาพไบโอเมตริกซ์ให้กับ AirPods รุ่นต่อๆ ไป เอกสารที่ยื่นจดสิทธิบัตรของ Apple ได้อธิบายถึงระบบตรวจสอบการออกกำลังกายโดยใช้หูฟังที่รวมเซ็นเซอร์ไบโอเมตริกซ์ขั้นสูงเพื่อตรวจจับตัวชี้วัดทางสรีรวิทยา รวมถึงอุณหภูมิ อัตราการเต้นของหัวใจ ระดับเหงื่อ และอื่นๆ ผ่านการสัมผัสและผ่านเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวในตัว

Kevin Lynch รองประธานฝ่ายเทคโนโลยีของ Apple ยังบอกเป็นนัยว่า AirPods อาจเป็นแหล่งข้อมูลด้านสุขภาพเพิ่มเติมในอนาคต

แหล่งที่มา : www.macrumors.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 17 มีนาคม 2566

มือถือออกใหม่