หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 19 มีนาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

NOVA H1 ไม่ใช่ต่างหูธรรมดา แน่นอนว่ามันดูเหมือนเครื่องประดับที่มีมุก แต่มันเป็นหูฟังไร้สายแบบใหม่ ซึ่งออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนเทคโนโลยีให้เป็นเครื่องประดับแฟชั่น

NOVA H1 ได้รับการออกแบบมาให้สวมใส่ได้เหมือนกับต่างหูคู่หนึ่ง เป็นหูฟังเอียร์บัด TWS ที่สามารถเชื่อมต่อกับมือถือ เล่นเพลงและระบบเสียงอื่น ๆ ได้

NOVA H1 ใช้เทคโนโลยี Direction Sound ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของ NOVA เพื่อส่งสัญญาณเสียงเข้าสู่หูของคุณโดยตรง หมายความว่า คุณสามารถได้ยินเสียงจาก NOVA H1 และจากโลกรอบตัวคุณ ทำให้คุณมีความโปร่งใสเป็นธรรมชาติและการรับรู้ถึงสถานการณ์รอบตัวคุณได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย

มีให้เลือกทั้งแบบสีทองและเงินแท้ ตัวหูฟังประดับด้วยมุกน้ำจืดแท้ NOVA H1 เป็นหูฟังไร้สายที่มีลักษณะเหมือนกับต่างหูมุก ให้ความรู้สึกมีเสน่ห์แบบคลาสสิกและสามารถสวมใส่ได้ทั้งที่ติ่งหูหรือบริเวณใบหูก็ได้ ทำให้สามารถสวมใส่ได้ทุกคน

NOVA H1 มาพร้อมกับไดรเวอร์เสียงหนึ่งคู่ ขับเคลื่อนด้วย Bluetooth 5.2 เชื่อมต่อกับมือถือได้เหมือนกับหูฟัง TWS ทั่วไป และส่งเสียงโดยตรงไปยังช่องหูของคุณโดยใช้เทคโนโลยี beam-forming technology (การสร้างลำแสงเสียง) ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของทาง NOVA คลื่นเสียงจะส่งตรงเข้าสู่หูของคุณโดยไม่รั่วไหลออกมาเลย

สร้างประสบการณ์การได้ยินที่เป็นส่วนตัวให้กับผู้สวมใส่ แน่นอนว่ามันเทียบไม่ได้กับเอียร์บัด TWS ที่ใส่แนบอยู่ในหู แต่ผู้ผลิตอ้างว่าได้ลดการรั่วไหลของเสียงให้เหลือน้อยที่สุด

NOVA H1 ทำงานเหมือนกับเอียร์บัด TWS ทั่วไปทำให้สามารถฟังเพลง , รับสาย , วางสาย หรือเรียกใช้ google assistant และ Siri ได้ แผงสัมผัสที่ด้านหลังของต่างหูทำให้ควบคุมการฟังหรือโต้ตอบกับ AI ในมือถือได้

เนื่องจากต่างหูมักจะสวมใส่เป็นเวลานานกว่าหูฟังเอียร์บัด TWS อยู่แล้ว ต่างหู NOVA H1 จึงมีน้ำหนักเพียงแค่ 7 กรัมต่อข้าง คุณจึงสวมใส่ได้นานหลายชั่วโมงโดยไม่รู้สึกหนักที่หูเลย ต่างหูมีความจุแบตเตอรี่ใช้ได้นาน 3.5 ถึง 4.5 ชั่วโมง สามารถอยู่ได้นานสุดถึง 18 ชั่วโมง เมื่อใช้กับตัวกล่องชาร์จ 

NOVA H1 มีราคาอยู่ระหว่าง 633 - 740 ดอลลาร์หรือประมาณ 21,855 - 25,544 บาทไทยขึ้นอยู่กับว่าเลือกสีเงินหรือสีทอง

แหล่งที่มา www.yankodesign.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่