Screen protector (Screen protector)  |   วันที่ : 22 มีนาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในวันที่โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน แทบจะกลายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักในการดำเนินชีวิตประจำวัน ที่ต้องใช้ในการสื่อสารทางไกล และเข้าถึงข้อมูล ดังนั้นก็ควรจะมีการ ดูแลรักษาและป้องกันโทรศัพท์มือถือควบคู่กับการใช้งานอยู่ตลอด

หนึ่งในตัวเลือกในการดูแลรักษาโทรศัพท์นั้นก็คือ ฟิล์มกันรอย นอกจากจะช่วยกันรอยขีดข่วนอันเกิดจากการใช้งานแล้วนั้น ยังป้องกันการกระแทกจากการตกหล่นได้อีกด้วย ในบางรุ่นก็สามารถปกปิดหน้าจอจากสายตารอบข้างได้

ปัจจุบันมีฟิล์มกันรอยหลายแบบหลายยี่ห้อให้ได้เลือกใช้กัน วันนี้เรามานำเสนอ 10 อันดับฟิล์มโทรศัพท์ที่มีคุณภาพดี น่าใช้ ราคาเหมาะสมในปี 2023 นี้ ไปดูกัน

1.Bull armors ฟิล์มกระจกกันรอยคุณภาพคัพถ้วยที่มีจุดเด่นอยู่ที่ การติดตั้งง่าย ดูดซับอัตโนมัติ ไม่เกิดฟองอากาศ สามารถติดตั้งเองได้ที่บ้านโดยไม่ต้องพึ่งช่าง มีสัมผัสที่ละเอียดอ่อน นุ่มนิ้ว ไหลลื่น อีกทั้งยัง ด้วย วัสดุคุณภาพสูงจากญี่ปุ่น Japan Asahi (AGC) ด้วยความแข็งระดับ 9H+ ที่มีความแข็งแรงและป้องกันรอยขีดข่วนได้ดีที่สุด และถ้ากระจกแตกก็จะไม่เป็นชิ้นเล็กแหลมคม ไม่เกิดอันตรายกับผู้ใช้งาน

มาพร้อมคุณสมบัติการส่งผ่านแสงได้ดีถึง 99.9% คมชัดระดับ HD clear viewing ยังบางเพียง 0.25-0.3 มิลลิเมตร เหมือนไม่ได้ติดกระจก ราคาเข้าถึงง่าย มีหลากหลายรุ่นให้เลือกซื้อ คุณภาพคุ้มเกินราคา สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Bull armors และสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ ShopeeLazada

2.Focus สำหรับฟิล์มกันรอยที่ใครๆ ก็รู้จักกันดีอย่าง Focus ที่ขึ้นชื่อด้านกันรอยขีดข่วน ด้วยคุณภาพที่ได้มาตรฐาน 9H อีกทั้งยังมีหลายแบบหลายรุ่นให้เลือกใช้ โดยเฉพาะฟิล์ม Super glass ที่แข็งแรงและยืดหยุ่นได้ดีกว่าแบบอื่นๆ และราคายังจับต้องง่าย จึงทำให้ฟิล์มกระจก Focus เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าใช้

3.Hi shield กระจกกันรอยพรีเมียม วัสดุคุณภาพ Corning Gorilla Glass จาก USA ผ่านการทดสอบด้วยลูกตุ้ม 64 กรัม ทิ้งลงที่ความสูง 3 เมตร โดยที่กระจกไม่แตก กันรอยได้ดี มีผิวสัมผัสที่ลื่น กันรอยนิ้วมือได้เยี่ยม จำหน่ายผ่านช่องทางร้านค้า Official ออนไลน์ และ iStudio ทั่วประเทศ

4.Techpro อีกหนึ่งยี่ห้อฟิล์มมือถือกันรอยที่น่าจับตามองในปีนี้ ด้วยมาตรฐาน 9H ตัวฟิล์มยังคงสีสันจริงจากจอมือได้โดยที่สีไม่เพี้ยน ทัชสกรีนลื่น ไม่สะดุด และกันรอยขีดข่วนได้อย่างดี มีหลายตัวเลือก จัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้ง BaNaNaStudio 7 และ Siamphone

5.Belkin ฟิล์มนิรภัยสำหรับผู้ใช้ iPhone สัญชาติอเมริกัน ได้เทคโนโลยีวิศวกรรมจากเยอรมันมาช่วยในการผลิต ใช้วัสดุคุณภาพสูงอย่าง อะลูมิโนซิลิเคต เสริมความแข็งแกร่งด้วยไออน 2 ชั้น ที่เพิ่มความแข็งแรงและความยืนหยุ่นให้เหนือชั้นกว่าเดิม การตอบสนองจอทำได้แม่นยำมากกว่า จำหน่ายผ่านช่องทาง Apple Store 

6.The pixel อีกหนึ่งฟิล์มนิรภัยสำหรับผู้ใช้ iPhone ที่ช่วยปกป้องหน้าจอจากคราบสกปรกและรอยขีดข่วน คงสีสันและความชัดเจน ทัชสกรีนลื่น ไม่สะดุดทุกการใช้งาน ภาพคมชัด สีสันสดใส กันรอยขีดข่วนได้ดีเยี่ยม จำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์แหละ และตัวแทนจำหน่าย Studio 7 ทุกสาขาทั่วประเทศ

7.Amazingthing อีกหนึ่งยี่ห้อที่ใช้ได้โดยไม่ต้องกลัวแตกง่ายๆ กับการทดสอบ Drop test โดยรองรับการกระแทกสูงถึง 1.5 เมตร ลดคราบสกปรก คราบเหงื่อ และรอยนิ้วมือได้ดี อีกทั้งยังสามารถกรองฝุ่นไม่ให้เข้าใปในกรอบของฟิล์มได้ ราคาเหมาะสมกับคุณภาพ มีหลากหลายรุ่นโทรศัพท์ จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ช่องทางออนไลน์และตัวแทนอุปกรณ์  IT ชั้นนำทั่วประเทศ

8.Ablemen ที่สุดของการปกป้อง รอบรับแรงกระแทกได้ 2 เท่า โดยผ่านการทดสอบ Drop test ใช้กระจกจาก Coring ผู้ผลิตฟิล์มโทรศัพท์ให้แบรนด์ชั้นนำทั่วโลก มีหลายแบบ และรองรับโทรศัพท์หลายรุ่น จำหน่ายผ่านช่องทางอออนไลน์ร้านค้า Offcial และร้านค้าตัวแทนชั้นนำทั่วประเทศ

9.Rhinoshield ฟิล์มกันรอยที่มีจุดเด่นในเรื่องของความยืดหยุ่น สามารถโค้งงอได้ เมื่อกระจกแตก จะไม่มีเศษกระจายออกด้วย เทคโนโลยี 3D Impact ทนต่อแรงกระแทกสูง ผ่านการเอาค้อนมาทุบหน้าจอโทรศัพท์ โดยหน้าจอไม่เป็นอะไร ตัวฟิล์มมีความยืดหยุ่น ติดตั้งง่าย ติดตั้งเองได้ มีหลายแบบให้เลือกซื้อ วางจำหน่ายแล้วช่องทางออนไลน์ และร้านค้าตัวแทนชั้นนำทั่วประเทศ

10.Gorilla ฟิล์มกันรอยที่โดดเด่น มีเอกลัษณ์ตรง Package สีเหลืองชัด มองจากไกลๆ ใครๆ ก็รู้ว่า Gorilla มีฟิล์มให้เลือกหลายประเภท โดยมีมาตรฐานรองรับทุกรูปแบบ แถมยังมีฟิล์มสำหรับอุปกรณ์แก็ดเจ็ตอื่นๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ , แท็ปเล็ต หรือแม้กระทั่ง สมาร์ทวอช สามารถสั่งซื้อผ่านร้านค้า official โดนตรง ช่องทางออนไลน์ต่างๆ หรือร้านค้าอุปกรณ IT ชั้นนำได้ทั่วประเทศเลย

เทคโนโลยีในปัจจุบันถือว่าเติบโตรวดเร็วเป็นอย่างมาก แม้กระทั่งตัวฟิล์มกันรอยเอง ก็มีออกมาแทบจะครอบคลุมจักวาล ซึ่งสามารถหามาได้ใช้ได้โดยไม่ยาก จากที่แนะนำไปทั้ง 10 ยี่ห้อ ล้วนมีคุณภาพและเชื่อถือได้ทั้งสิ้น

สำหรับใครที่กำลังมองหา หรือฟิล์มเดิมเริ่มหมดสภาพแล้ว ก็ลองเอาไปพิจารณากันดู ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวผู้ใช้เองว่าชอบแบบไหน ที่ Siamphone เองก็ มีฟิล์มกันรอยให้เลือกมากมาย นอกจากฟิล์มแล้วยังรวมถึงอุปกรณ์ IT ต่างๆ อีกด้วย สามารถเข้าไปเลือกชมเลือกซื้อกันได้ ที่ Siamphone Store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่