อุปกรณ์สวมใส่ (Wearable)  |   วันที่ : 23 มีนาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Geo Wallet กระเป๋าเงินแม่เหล็กสุดเก๋ สามารถติดกับโทรศัพท์ได้แน่นมาก กระเป๋าใบนี้สามารถใช้เก็บเงินและบัตรต่าง ๆ ได้และยังช่วยให้อุ่นใจได้ด้วยแม้ว่าคุณจะวางมันผิดที่ คุณก็จะหาเจอได้เสมอไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

Geo Wallet กระเป๋าเงินอัจฉริยะนี้ทำได้มากกว่าแค่ติดกับด้านหลัง iPhone จุดเด่นสำคัญของมันคือ กระเป๋าเงินสุดหรูหราที่สามารถใส่บัตรต่าง ๆ ได้สูงสุดถึงสามใบ มาพร้อมกับสปริงแรงดึงแบบไดนามิกด้านในช่วยยึดบัตรของคุณให้อยู่กับที่ไม่ล่วงหล่นจากกระเป๋า

ถ้าคุณต้องการหยิบบัตรออกมาเพียงแค่ดันนิ้วของคุณเข้าไปในรูด้านล่าง เพื่อดึงบัตรที่คุณต้องการใช้ออกมาได้ในพริบตา และด้วยแรงยึดของแม่เหล็กถึง 1,500 กรัม คุณจึงวางใจได้ว่าโทรศัพท์จะไม่หลุดออกจากกระเป๋าเงินง่าย ๆ อย่างแน่นอน เวลาที่คุณหยิบโทรศัพท์จากในกระเป๋าขึ้นมาใช้

สิ่งที่ทำให้ Geo Wallet พิเศษคือ รองรับฟีเจอร์ Find My จึงทำให้จับคู่เชื่อมต่อกระเป๋าเงินกับ iPhone ของคุณได้ เพื่อไม่ให้กระเป๋าเงินหายฟีเจอร์ Find My ของ Apple จะเตือนคุณเมื่อคุณลืมกระเป๋าเงินไว้ และยังสามารถระบุตำแหน่งของกระเป๋าเงินได้อีกด้วย แม้ว่าจะอยู่นอกระยะสัญญาณก็ตาม และการชาร์จหนึ่งครั้งทำให้สามารถใช้งานได้ถึง 3 เดือนเลย หรือสูงสุดถึง 1 ปี ขึ้นอยู่กับการใช้งาน

Geo Wallet มีห่วงคล้องนิ้วในตัวที่ช่วยให้คุณถือโทรศัพท์ได้อย่างมั่นใจ กระเป๋าเงินยังสามารถเปิดออกได้เพื่อใช้เป็นแท่นวางโทรศัพท์ที่มีประโยชน์อย่างมากสำหรับคนชอบวางโทรศัพท์ เพื่อดู คอนเทนต์ต่าง ๆ หรือจะยกโทรศัพท์ขึ้นในแนวตั้ง แนวนอนก็ได้ตามที่ต้องการ

อาจเรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าเงินแต่ Geo Wallet ทำมากกว่าแค่เก็บบัตรกับเงินของคุณเพียงอย่างเดียว ด้วยความสามารถของ Apple Find My และฟีเจอร์อื่น ๆ ต้องทำให้เจ้าของ iPhone ทุกคนอยากได้มาครอบครองแน่นอน โดย Geo Wallet มีราคาเพียง 31 ดอลลาร์หรือประมาณ 1,067 บาทไทย

แหล่งที่มา www.yankodesign.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่