ไลฟ์สไตล์ (Lifestyle)  |   วันที่ : 23 มีนาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เข้าสู่เดือนที่ 3 ของต้นศักราช 2566 หลายคนอาจจะหาลู่ทางใหม่ๆ ในการดำเนินชีวิต ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน , การศึกษาต่อ หรือการหาคนรัก แต่ถ้าให้หาในประเทศก็ดูจะจำเจไปอีก เมื่อได้โอกาสเปลี่ยนทั้งที ก็อยากให้มันแปลกใหม่จากเดิมไปเลย อย่างการออกนอกประเทศ ไปซึมซับบรรยากาศ สิ่งเเวดล้อม หรือผู้คนใหม่ๆ

แต่ด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นทุนทรัพย์ , สภาพเศรษฐกิจที่ยังไม่คล่องตัว หรือความพร้อมด้านจิตใจ ทำให้หลายคนต้องพึ่งพาดวงเพื่อความสบายใจ หรือหวังผลทางอ้อม อย่างการปรับเปลี่ยนตัวเลขบางอย่างในชีวิต เช่น เบอร์โทรศัพท์ เผื่อจะช่วยดันราศรีของดวงดาวให้ขยับไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม

แนะนำให้ลองฟีเจอร์ ทำนายเบอร์มือถือ จาก SiamPhone เผื่อจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกง่ายๆ ที่ทำที่ไหนก็ได้ ให้ทุกคนกัน

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ผลรวมของเลขทุกตัวในเบอร์นั้นๆ ต้องเท่ากับจำนวน 41 , 50 , 54 เเละ 55 เพราะเป็นจำนวนที่มีความเกี่ยวพันกับต่างแดนสูงที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการเรียนต่อ , การทำงาน ,  การค้าขาย , การท่องเที่ยว หรือแม้กระทั่งการหาคู่ครอง ลองมาดูกันว่า เบอร์ที่ผลรวมเท่ากับจำนวนดังกล่าว จะมีดวงเกี่ยวพันกับต่างประเทศในแง่ใด อย่างไร

เบอร์ที่มีผลรวมเท่ากับ 41 , 50 , 54 เเละ 55 พร้อมคำทำนาย 

หรือถ้าใครขี้เกียจ ไม่อยากเสียเวลารวมด้วยตัวเอง ฟีเจอร์ ทำนายเบอร์มือถือ ก็มีเบอร์แนะนำเด็ดๆ พร้อมผลที่รวมแล้ว วางแผงให้เลือกสรรกันแบบสบายๆ ด้วย 

หรือแม้กระทั่งคนที่ยังไม่พร้อมจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่ แต่อยากรู้ หรือลองทำนายเบอร์มือถือของตัวเองเล่นๆดู ก็สามารถทำได้ มีทั้งการทำนายผลด้วยเบอร์มือถือเพียงอย่างเดียว รวมทั้งการทำนายผลด้วยเบอร์มือถือ+วัน /เดือน /ปีเกิด อีกด้วย  

ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องขอบอกว่าเรื่องดังกล่าว เป็นความพึงพอใจส่วนบุคคล ถ้าเกิดเปลี่ยนแล้วสบายใจ ทำให้มีแรงจูงใจในการทำอะไรมากขึ้น ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ไม่มีอะไรเสียหาย เพราะงั้น! Come on (x4) Baby ให้ฟีเจอร์ ทำนายเบอร์มือถือ นี้ทำนายกัน 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่