นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)  |   วันที่ : 19 มีนาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei ประเทศไทยแนะนำสมาร์ทวอชรุ่นใหม่ HUAWEI WATCH Buds ที่มีจุดเด่นเป็นได้ทั้งสมาร์ทวอชและหูฟังได้ในตัว แบบ 2IN1 คุณสามารถควบคุมเพลงและหยิบหูฟังจากตัวเรือนได้เลย นอกจากความล้ำหน้า ตัวเรือนมีความพรีเมียม หรูหรา แข็งแกร่งทนทานด้วยวัสดุตัวเรือนเหล็กกล้าผ่านความร้อนสูง ขึ้นรูปเป็นชิ้นเดียว มีเม็ดมะยมผ่านการออกแบบจากดีไซน์เนอร์ชั้นนำ สลักคำว่า HUAWEI WATCH Buds เพิ่มความเท่ ดุดัน น่าหลงไหล

HUAWEI WATCH Buds ตัวเรือนจะมีขนาดหนาและหนักกว่าสมาร์ทวอชทั่วไปเล็กน้อย แต่เมื่อคุณกดปุ่มที่ตัวเรือนหน้าจอสมาร์ทวอชจะเด้งออกแบบ Pop-Up ผ่านการทดสอบเปิดปิดมากกว่า 100,000 ครั้ง โดยเปิดมาแล้ว จะพบกับหูฟัง ออกแบบคล้ายเม็ดยาวิตามิน มีน้ำหนักแค่ข้างละ 4 กรัม สามารถสวมใส่พอดีกับใบหูได้ทุกสรีระ รองรับมาตรฐานป้องกันน้ำป้องกันฝุ่น IP54 จึงสวมใส่ได้แม้ออกกำลังกาย

เทคโนโลยี Bone Conduction Sensor เป็นเซนเซอร์ตรวจจับการสั่นสะเทือนของกระดูกหู ทำหน้าที่ควบคุมการใช้งาน การควบคุมหูฟัง ทำได้โดยการกดที่ใบหูเลย โดยจะมีเซนเซอร์คอยตรวจจับ อาทิ กดสองครั้งเพื่อรับและปฏิเสธสายเรียกเข้า หรือเล่นและหยุดเพลงชั่วคราว ถ้าแตะสามครั้งเพื่อเปิดปิดใช้งานโหมดลดเสียงรบกวน หรือตั้งค่าได้ตามแต่สไตล์ของผู้ใช้งานเอง 6 แบบ ด้านการเก็บหูฟังเมื่อเลิกใช้งานก็เก็บเข้าที่เดิมได้เลย ซึ่งจะถูกยึดติดด้วยแม่เหล็ก ไม่ร่วงหล่นแน่นอน

หูฟังคุณภาพเสียงทรงพลัง มีไดร์ฟเวอร์ขับเสียงเฉพาะ ไดอะแฟรมระนาบ Full-Range เพื่อเสียงทรงพลังและมีความละเอียดสูง มีฟังก์ชั่น Triple Adaptive EQ สามารถเลือกปรับจูนเสียงให้เหมาะสมตามการใช้งาน ทั้งรองรับการตัดเสียงรบกวนขณะโทรด้วยระบบ  AI Noise Cancellation Calling ผ่านการตัดเสียงรบกวนแบบไมโครโฟนคู่โดยจะรับเสียงและกรองเสียงรอบข้างเพื่อตัดเสียงรบกวนการโทรช่วยให้อีกฝ่ายได้ยินเสียงคุณอย่างชัดเจน

HUAWEI WATCH Buds มาพร้อมโหมดกีฬา 80 โหมด แบ่งเป็นโหมดกีฬาระดับมืออาชีพ 10 โหมด มาพร้อมฟีเจอร์ตรวจจับประสิทธิภาพการนอนหลับ, ตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจ, การวัดระดับออกซิเจน หรือตรวจวัดระดับความเครียด สมาร์ทวอชใช้งานได้สูงสุด 3 วัน สำหรับใช้งานทั่วไป และใช้งานสูงสุด 7 วัน เมื่อเปิดโหมดประหยัดพลังงาน ขณะที่หูฟังสามารถใช้งานได้สูงสุด 4 ชั่วโมง หรือโทรได้ 2.5 ชั่วโมง (เมื่อปิดโหมดตัดเสียงรบกวน) หากเปิดโหมดตัดเสียงรบกวนจะเล่นเพลงได้สูงสุด 3 ชั่วโมงหรือโทรได้ 2 ชั่วโมง

HUAWEI WATCH Buds มีหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.43 นิ้ว ความละเอียด 466x466 พิกเซล มีอัตราความหนาแน่นต่อพิกเซล 326ppi รองรับการควบคุมแบบทัชสกรีน สายรัดข้อมือทำจากหนังสามารถถอดออกได้


HUAWEI WATCH Buds วางจำหน่ายช่องทางออนไลนืที่ Lazada ในราคา 13,990 บาท มีโปรโมชันพิเศษช่วง Flash Sale เฉพาะวันที่ 27 มีนาคม 2566 ตั้งแต่ 00.00 น. - 01.59 น. รับส่วนลดไปเลย เหลือเพียง 12,717 บาทเท่านั้น พิเศษ! 200 ท่านแรก เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 27-29 มีนาคม 2566 นี้ รับฟรีร่ม HUAWEI มูลค่า 390 บาท

นอกจากนี้สามารถใช้คูปอง Early bird coupon 100 บาท และส่วนลดจากลาซาด้ามูลค่า 1,778 บาท (100 ใบ) กับ Lazada Bonus มูลค่า 840 บาท ลด On-Top เหลือสุทธิเพียง 9,999 บาทเท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่