อุปกรณ์สวมใส่ (Wearable)  |   วันที่ : 30 มีนาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ฤดูร้อนนี้ร้อนเหมือนอย่างเคย เวลาคุณเดินทางไปที่ไหนสักแห่งจะต้องเจอแดดที่ร้อนมากเหงื่อไหลท้วมตัวจนทำเสื้อคุณเปียกไปหมด โชคดีที่ Sony ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีของญี่ปุ่นได้เข้ามาช่วยชีวิตเราไว้

โดยเสนอวิธีการรักษาความเย็นไว้ได้แม้อุณหภูมิรอบ ๆ ตัวจะสูงขึ้นด้วย REON Pocket 3 ซึ่งเป็นเครื่องปรับอากาศขนาดเล็กที่ใส่ในกระเป๋าของคุณอย่างพอดีจึงทำให้พกพาง่าย

เครื่องปรับอากาศพกพา REON Pocket 3 ทำงานโดยใช้เอฟเฟกต์ Peltier ซึ่งสร้างความแตกต่างของอุณหภูมิระหว่างสองด้านของอุปกรณ์ ทำให้ด้านหนึ่งเย็นและอีกด้านหนึ่งอุ่น วิธีการใช้ง่ายเพียงนิดเดียวเพียงแค่สอดหรือใส่อุปกรณ์เข้าไปในเสื้อตัวของผู้ใช้หรือจะเอาคล้องคอแล้วใส่ไว้ด้านในเสื้อก็ได้

ตามที่ Sony ประกาศมันสามารถลดอุณหภูมิได้ถึง 5 องศาเซลเซียส และสามารถใช้งานเป็นฮีทเตอร์ได้ด้วยในสภาพอากาศที่หนาวเย็น ทำให้อุณหภูมิร่างกายของคุณสูงขึ้นได้ถึง 14 องศาเซลเซียสในอากาศที่หนาวเย็น

REON Pocket 3 มีขนาดกว้าง 54 มม. ยาว 20 มม. และหนักเพียงแค่ 92 กรัมเท่านั้น ดังนั้นคุณอาจจะลืมไปได้เลยว่าหำลังใช้งานอยู่ อย่างน้อยก็จนกว่าคุณจะสังเกตเห็นว่าคนอื่น ๆ เหงื่อออกแต่คุณกลับรู้สึกเย็นสบายไม่มีเหงื่อเลยสักหยด

เมื่อเชื่อมต่อ Bluetooth กับ REON Pocket 3 คุณสามารถควบคุมผ่านสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS หรือ Android และยังสามารถควบคุมด้วยตัวเองหรือตั้งค่าให้ทำงานโดยอัตโนมัติก็ได้

เมื่อเปิดให้ทำงานอัตโนมัติ REON Pocket 3 จะอ่านอุณหภูมิร่างกายของคุณโดยใช้เซนเซอร์จับความเคลื่อนไหวในตัวเพื่อปรับอุณหภูมิให้เข้ากับกิจกรรมที่คุณกำลังทำอยู่ Reon ใช้ได้นานถึง 90 นาทีและชาร์จใหม่จนเต็มได้ภายใน 2 ชั่วโมงโดยใช้พอร์ต USB-C REON

โดย REON Pocket 3 มีจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ของ Sony โดยมีราคาอยู่ที่ 157 ดอลลาร์หรือประมาณ 5,386 บาทไทย

แหล่งที่มา https://manofmany.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่