Case (Case)  |   วันที่ : 20 มีนาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

CASETiFY (เคสทิฟาย) เปิดตัวเคสรุ่นใหม่ ‘Push-In Case’ (พุชอิน เคส) เอาใจคนรักมือถือให้ได้ตกแต่งเคสเองตามสไตล์ด้วย “พินซิลิโคน” หลากหลายรูปแบบที่ติดบนเคสได้มากถึง 14 ช่อง พร้อมการปกป้องมาตรฐานเกรดทหาร 1 เท่า ป้องกันการตกหล่นสูงสุด 1.2 เมตร มีให้เลือก 4 สี ราคาเริ่มต้น 1,199 บาท – 1,699 บาท ช้อปได้เลยวันนี้ที่ CASETiFY.com

‘Push-In Case’ ผลิตจากวัสดุซิลิโคนพรีเมี่ยม มีเนื้อสัมผัสที่อ่อนนุ่มและยืดหยุ่น ทำให้ติดตกแต่งพินได้ง่าย ไม่เบี้ยว จับสะดวกสบาย พร้อมกับขอบที่ยกขึ้นเพื่อป้องกันหน้าจอของอุปกรณ์จากการกระแทก รอยขีดข่วน และรอยร้าวได้อย่างลงตัว

สนุกกับการตกแต่ง ‘Push-In Case’ ด้วยพินรูปแบบต่างๆ มากมาย มีให้เลือกทั้งหมด 4 เซ็ต ได้แก่ “Cottagecore” เซ็ตพินธาตุดินสุดคิวท์ นำขบวนโดยน้องเป็ด หอยทาก เห็ด สตรอว์เบอร์รี่ และดอกไม้ “Retro West” เซ็ตพินเท่ ๆ สไตล์คาวบอย “Diner Breakfast” เซ็ตพินอาหารเช้าสุดเก๋ และ “Peace Love Earth” เซ็ตสัญลักษณ์สำหรับคนรักษ์โลกและความสงบ

Push-In Case มีจำหน่ายในสีดำ ชมพู ลาเวนเดอร์ และครีม สำหรับ iPhone 14 Pro และ 14 Pro Max ในขณะที่รุ่นสีดำมีจำหน่ายสำหรับ iPhone 13 และ 14 ทุกรุ่น ราคาเริ่มต้น 1,199 บาท – 1,699 บาท ช้อปได้เลยวันนี้ที่ CASETiFY.com ส่วนเซ็ตพิน ราคาเซ็ตละ 699 บาท หาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ www.casetify.com สำหรับประเทศไทยช้อปได้ที่ ที่ CASETiFY THAILAND POP-UP ณ เซ็นทรัลเวิลด์

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง InstagramFacebookTikTok  และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่