สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 มีนาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้กับสมาร์ทโฟนระดับกลางอย่าง Samsung Galaxy A54 5G ที่มาในธีม AWESOME กับความเจ๋งที่แตกต่าง กับโฉมใหม่ ปรับให้สวยพรีเมียมทุกองศา พร้อมคอนเซ็ปต์ “วิดีโอ 4K คมชัด โฟกัสถูกจุด” กับนวัตกรรมกล้องที่จัดเต็มเทียบชั้นมือโปรที่สายทำคอนเทนต์ต้องร้องว้าว แต่จะสมมง AWESOME Camera จริงหรือไม่ จะโฟกัสได้ถูกจุดขนาดไหน มาดูไปพร้อมกัน

All Pixel Auto Focus จับโฟกัสได้ไว ถูกจุด ไม่พลาดทุกโมเมนต์สำคัญ
 
เชื่อว่าหลายคนมักประสบปัญหากล้องหลุดโฟกัส โฟกัสช้า หรือโฟกัสผิดจุดกันอยู่บ่อยๆ Samsung Galaxy A54 5G จึงได้นำนวัตกรรม All Pixel Auto Focus มาเพิ่มความเป็นโปรเฟสชันแนลในตัวคุณ จะขยับกล้องไวขนาดไหนก็จับโฟกัสได้ไม่วูบวาบ จับโฟกัสตัววัตถุได้ไวและแม่นยำ แถมยังล็อคแสงได้เก่ง ไม่ว่าจะถ่ายรูปหรือถ่ายวิดีโอ ที่ต้องโชว์วัตถุต่างๆ หากต้องตัดสลับไปอีกวัตถุก็สามารถปรับโฟกัสได้อย่างรวดเร็วและสมูทสุดๆ เหมาะมากสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ นักไลฟ์ขายของ คอนเทนต์ครีเอเตอร์ หรือจะทำคอนเทนต์สุดชิคลงโซเชียล เรียกยอดไลค์ได้กระหน่ำ! 

All Pixel Auto Focus จับโฟกัสได้ไว ถูกจุด

Pixel Aspect Ratio โฟกัสชัดทั้งภาพและวิดีโอ เก็บรายละเอียดได้ครบจบทุกสภาพแสง

การเก็บภาพได้อย่างสวยงามคมชัดในทุกสภาพแสง เป็นสิ่งที่เหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ต้องการ ไม่ว่าจะถ่ายภาพนิ่งหรือวิดีโอ และด้วยนวัตกรรม Pixel Aspect Ratio ที่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น สามารถล็อคโฟกัสได้ทุกพิกเซล เก็บรายละเอียดสีได้ถึง 100% ทำให้ภาพและวิดีโอที่ได้ออกมามีสีที่เต็มอิ่ม พร้อมเก็บรายละเอียดของแสงได้มากและดียิ่งขึ้น คมชัดสูงสุดถึงระดับ 4K แม้อยู่ในที่แสงน้อยหรือในยามค่ำคืน แถมยังช่วยเพิ่มมิติให้กับภาพถ่ายและวิดีโอให้ดูโปรไปอีกขั้นด้วย หรือใครที่ชอบถ่าย Vlog แชะเซลฟี่ด้วยกล้องหน้า สกินโทนก็สวยละมุนเป็นธรรมชาติ จนสาวๆ ต้องมี Samsung Galaxy A54 5G ไว้เป็นไอเท็มคู่ใจแน่นอน

Pixel Aspect Ratio เก็บรายละเอียดสีได้ 100%

Pixel Aspect Ratio เก็บรายละเอียดได้ครบทุกดีเทล แม้ในที่แสงน้อย

โฟกัสเครื่องเดียวจบ กล้องสวยครบทุกเลนส์ วิดีโอ 4K คมชัดระดับโปร

Samsung Galaxy A54 5G รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงระดับ UHD 4K ที่คมชัด และนิ่งกว่าเดิมด้วยระบบกันสั่น Optical Image Stabilization (OIS) 1.5° ให้มุมมองกว้างกว่า 1.5 เท่า และเพิ่มความสามารถในการกันสั่นจาก VDIS Software ด้วยความถี่ 833Hz มากกว่าเดิม 4.2 เท่า เมื่อเทียบกับ Samsung Galaxy A53 5G ภาพที่ได้จึงนิ่ง ลุยทำคอนเทนต์ได้ทุกกิจกรรมแบบคมชัดไม่สั่นไหว แถมยังมาพร้อมกับ Dual Microphone เก็บเสียงรอบทิศทาง ถือ Samsung Galaxy A54 5G เครื่องเดียวก็คือครบจบ ไม่ต้องพบอุปกรณ์ให้พะรุงพะรังจนคนมองเมื่อต้องออกไปถ่ายคอนเทนต์นอกสถานที่

รองรับการถ่ายวิดีโอ 4K ที่คมชัด และนิ่งกว่าเดิมด้วยระบบกันสั่น OIS 1.5° และ VDIS 833Hz

อยากโฟกัสให้ถูกจุด กับสมาร์ทโฟนสุดเจ๋งที่ถูกใจอย่าง Samsung Galaxy A54 5G ดีไซน์สวยพรีเมียมเทียบรุ่นเรือธง พร้อมให้เป็นเจ้าของพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป ในราคา 13,999 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Awesome Lime, Awesome Graphite และ Awesome Violet

โค้งสุดท้ายสำหรับโปรโมชั่นพรีออเดอร์ Samsung Galaxy A54 5G รับฟรี! ความจุเพิ่มเป็น 2 เท่า จาก 128GB เป็น 256GB มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท ระหว่างวันที่ 16 – 20 มีนาคม 2566 วันสุดท้ายแล้ว! กับโปรแรงกระแทกใจ อย่ารอช้า รีบพุ่งตัวไปจับจองด่วนที่ samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่