Screen protector (Screen protector)  |   วันที่ : 28 พฤศจิกายน 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

AGC เป็นบริษัทชั้นนำจากญี่ปุ่นที่เน้นการผลิตกระจกสำหรับอุตสาหกรรมอาคาร การก่อสร้าง และรถยนต์ มีการจัดตั้งกลุ่มบริษัทอยู่ทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทย

มองผิวเผินอาจเป็นเรื่องไกลตัวเกินกว่าจะรับรู้ แต่ในที่สุดนวัตกรรมความปลอดภัยระดับอาคารก็ได้พัฒนามาใช้กับฟิล์มกระจกกันรอยโทรศัพท์มือถือได้ด้วยเช่นกัน อย่างฟิล์มกระจกกันรอยแบรนด์ Bull Armors

AGC หรือกระจกไทยอาซาฮี (Asahi) อย่างที่กล่าวไปข้างต้น ทางบริษัทมุ่งเน้นการผลิตกระจกระดับอุตสาหกรรมอาคาร ทำให้เป็นชื่อที่รู้จักกันเพียงเฉพาะกลุ่ม

ต่อมาเริ่มกระจายเข้ามาสู่อุตสาหกรรมยานยนต์ ทำให้คนทั่วไปก็ได้เข้าถึงนวัตกรรมกระจกนิรภัย AGC มากขึ้น

สำหรับวงการฟิล์มโทรศัพท์มือถือ แบรนด์ Bull Armors ได้นำกระจก AGC มาผลิตฟิล์มกันรอยมือถือ ซึ่งเมื่อเทียบอุตสาหกรรมระดับอาคารที่มาอยู่บนจอมือถือแล้ว นับว่าเป็นการป้องกันที่แน่นหนา 

ในส่วนคุณสมบัติของวัสดุกระจกที่ใช้ เป็นกระจกตามมาตรฐานของบริษัทที่เน้นผลิตกระจกสำหรับอาคาร แต่มีวิธีและขั้นตอนการผลิตแตกต่างกัน โดยในฟิล์มกระจก Bull Armors มีมาตรฐานความแข็งแรงระดับ 9H+ ที่เคลื่อบด้วยสาร hydrophobic และ Oleophobic  ช่วยลดการเกาะติดของไขมันและเหงื่อ ทำให้ไม่เกิดรอยนิ้วมือบนหน้าจอ

ยิ่งไปกว่านั้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงทำให้ตัวกระจก มีความบางเพียงไม่เกิน 0.3 มม. จึงมีคุณสมบัติส่งผ่านแสงได้ถึง 99.9% ไม่ลดประสิทธิภาพในการใช้งานหน้าจอทัชสกรีน 

อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้กระจก Bull Armors พิเศษขึ้นนั้นคือ แนวคิดการติดตั้งที่แสนง่าย โดยปกติเมื่อผู้ใช้ ต้องการจะติดตั้ง หรือเปลี่ยนฟิล์มมือถือ ส่วนใหญ่มักจะใช้บริการช่าง แต่ Bull Armors สามารถติดตั้งได้เองอยู่บ้านแบบชิวๆ ได้เลย แม้คนที่ไม่เคยทำมาก่อนก็สามารถทำได้

และมีผู้ใช้จำนวนไม่น้อยจากผลสำรวจ ที่ต้องการใช้ฟิล์มกระจกจาก Bull Armors ด้วยคุณสมบัติของสินค้าที่เน้นความคงทนต่อการใช้งาน แต่เนื่องจากสินค้าส่วนใหญ่จะกระจายไปยังตัวแทนชั้นนำตามห้างสรรพสินค้า และทางออนไลน์ ทำให้สินค้าตามท้องตลาดทั่วไปหาซื้อได้ยาก

รวมถึงรุ่นโทรศัพท์มือถือบางยี่ห้อ อย่างเช่น Samsung, iPhone, Oppo ที่มีความต้องการของฟิล์ม Bull Armors มาก ทำให้บางครั้งสินค้ารุ่นนั้นๆ หมดเสียก่อน จนบางคนพลาดโอกาสที่จะได้ใช้งาน ทั้งนี้ก็ต้องมาลุ้นกันว่า Bull Armors จะมีสินค้าอะไรออกมาใหม่ และจะจับจองกันทันรึเปล่า

สำหรับฟิล์มกระจกกันรอย Bull Armors มีรองรับสมาร์ทโฟนมากกว่า 150 รุ่น ในราคาเริ่มต้นที่ 390 บาท สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ bullarmors หรือทาง Lazada และ Shopee

ภาพ AGC

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่