หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 4 เมษายน 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sony เปิดตัวหูฟัง Float Run ที่ทำให้ผู้สวมใส่มีสมาธิกับการออกกำลังกายและไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับหูฟังของคุณว่าจะหลุดระหว่างวิ่ง

หูฟัง Sony Float Run จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับหูฟังที่สวมใส่สบาย กระชับ และใช้งานง่าย ซึ่งจะทำให้คุณภาพเสียงเพลงของคุณทรงพลังจนทำให้คุณมีแรงกระตุ้นในการวิ่ง

Float Run หูฟังแบบใหม่ใหม่นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักวิ่งสามารถวิ่งได้ไกลและใส่ได้กระชับขึ้นด้วยการออกแบบที่สร้างสรรค์จึงทำให้สวมใส่ได้อย่างสบายหูทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดแม้ว่าหูฟังแบบออฟเอียร์จะไม่ได้ดูแปลกใหม่อะไร

แต่ Float Runs ตัวใหม่ของทาง Sony นำเสนอ ฟีเจอร์ที่น่าประทับใจโดยเริ่มจากที่สามารถใส่ได้พอดีกับหูราวกับว่าไม่ได้ใส่อยู่

Float Run ไม่จำเป็นต้องใส่ไว้ในช่องหูเหมือนหูฟังทั่วไป แต่หูฟังจะห้อยอยู่นอกช่องหู Sony เรียกสิ่งนี้ว่า a novel headphone style รูปแบบหูฟังแบบใหม่ที่วางตำแหน่งลำโพงไว้ใกล้ ๆ กับช่องหูแต่ไม่ต้องสัมผัสกับช่องหูโดยตรง ปล่อยให้หูเปิดโล่งอย่างปลอดภัยในขณะที่ยังคงมอบประสบการณ์เสียงที่สมบูรณ์แบบให้กับผู้สวมใส่

ในด้านการออกแบบคุณจะไม่รู้สึกเลยว่าคุณกำลังใส่หูฟังอยู่ด้วยดีไซน์ออฟเอียร์แบบพิเศษทำให้คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับแรงกดหรือความอึดอัดบนหูเลย ไม่มีอะไรที่ฉูดฉาดหรือแตกต่างไปจากเดิมมาก

หูฟังถูกออกแบบมาให้ มีน้ำหนักเบาและรัดไว้ด้วยสายคล้องคอแบบบางที่ไม่ลื่นเมื่อคุณวิ่งและยังมีบล็อกพลาสติกขนาดเล็กที่ปลายหูของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าลำโพงไม่แกว่งออกจากตำแหน่งที่ต้องการและช่วยให้กระชับพอดีกับหูด้วย

หูฟัง Float Run มุ่งเน้นกลุมเป้าหมายไปที่นักวิ่ง เพื่อประสบการณ์ที่สะดวกสบายและมั่นคงโดยไม่ลดทอนคุณภาพเสียง หูฟังยังได้รับการทดสอบกับรูปทรงศีรษะและทรงผมที่หลากหลาย และแม้กระทั่งกับอุปกรณ์เสริมอย่างเช่น หมวกและแว่นกันแดด เพื่อให้แน่ใจว่าเข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว

หูฟังมีการออกแบบที่ปราศจากแรงกดที่แนบกับใบหู จึงป้องกันเหงื่อหรือการเสียดสีไม่ให้ขัดขวางการออกกำลังกายของคุณ ในแง่ของ ประสิทธิภาพ เสียง Float Run ใช้ไดรเวอร์ขนาด 16 มม. และการปรับจูนที่แม่นยำผสมผสานกับสไตล์แบบออฟเอียร์ เพื่อให้ได้เสียงที่เป็นธรรมชาติยิ่งขึ้นและกว้างขึ้นในขณะที่คุณออกกำลังกาย 

หูฟังจะลอยอยู่เหนือช่องหูของผู้สวมใส่และส่งสัญญาณเสียงเข้าสู่หูโดยตรงโดยไม่ต้องมีการสัมผัสใด ๆ กับใบหูเลยเพื่อให้ผู้ใช้สามารถวิ่งได้เต็มที่

หูฟังรุ่นนี้ยังสามารถขจัดเสียงสะท้อนจากร่างกายของคุณได้ เช่น เสียงฝีเท้า การเคี้ยว หรือการหายใจหนัก ๆ และช่วยให้ได้ยินเสียงรอบข้างได้ดีขึ้นเพื่อป้องกันอุบัติเหตุระหว่างการวิ่ง

Float Run มาพร้อมกับระดับการกันน้ำ IPX4 และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ใช้ได้สูงสุดถึง 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้งผ่าน USB-C  มาพร้อมกับฟีเจอร์ quick charge ที่ทำให้สามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งใช้เวลาชาร์จเพียง 10 นาทีเท่านั้น Float Run มาพร้อมกับกระเป๋าหิ้วที่สามารถเก็บอุปกรณ์ทั้งหมดไว้ได้ในที่เดียว

Sony เปิดราคาหูฟัง Float Run อยู่ที่ประมาณ 4,990 บาท จะเริ่มจะวางจำหน่ายในประเทศออสเตรเลียช่วงเดือนเมษายนนี้

แหล่งที่มา https://manofmany-com.translate.goog

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่