หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 10 เมษายน 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นเวลาปีกว่าๆแล้ว ที่ Sony ได้เปิดตัวหูฟัง Earbuds ไร้สายรุ่น midrange (รุ่นกลาง) ที่มาพร้อมกับระบบกันน้ำ , การซับพอร์ต AAC Codec , อายุการใช้งานแบตเตอรี่กว่า 10 ชั่วโมง ในราคาที่ไม่ถึง 100 เหรียญสหรัฐฯ อย่างตัว Sony WF-C500

ล่าสุด มีข่าวลือหลุดออกมาอีกระลอกสำหรับ Sony WF-C700 Earbuds รุ่นต่อของ Sony WF-C500 เพื่อเป็นการตอกย้ำว่า น่าจะเป็นความจริง และใกล้จะถึงเวลาที่เราจะได้เห็น Sony WF-C700 กันจริงๆ เสียที

การคาดการณ์เพิ่มเติมจากกระแสหลุดในครั้งนี้ โดยผู้ใช้ Twitter รายหนึ่ง เผยว่า เราอาจจะได้เห็นระบบเสียงแบบ High-Definition เป็นครั้งแรกใน Sony WF-C700 ด้วย

แต่อาจจะไม่หนีไปจากดีไซน์เดิมมากเท่าไหร่ และอาจจะมาด้วยกันทั้งหมด 4 สี ได้แก่ ดำ , ขาว , ม่วง lavender และสีเขียว mint

โดยกระแสลือในครั้งนี้ ได้รวมไปถึง สีใหม่ของ Sony WH-1000XM5 อย่างสีเฉด Blue แบบ Variant ด้วย เพราะอย่างที่เราทราบกันว่า Sony WH -1000XM5 ที่ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนพฤษภาคม 2022 นั้น ถือว่าเป็นภาคต่อของตัว Sony WH-1000XM4 ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ทั้งในแง่ของดีไซน์ และฟังก์ชันที่ถือได้ว่าจัดเต็มแบบสุดๆ ชนิดที่ว่าหาตัวจับชนยากมากในรุ่นที่เรทราคาใกล้เคียงกัน และยังไปต่อได้อีกไกล

หลายสื่อจึงคาดการณ์ไปในทิศทางเดียวกันว่า Sony ต้องหาวิธีการใหม่ๆ ในการโปรโมตไลน์อัพของตัว Sony WH -1000XM5 อยู่เรื่อยๆ อย่างการเปิดตัวสีใหม่ เฉกเช่นข่าวลือในครั้งนี้ นั่นเอง

ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังคงต้องจับตาดูกระเเสไปเรื่อยๆ เพราะยังเป็นเพียงการคาดการณ์จากสื่อเพียงเท่านั้น 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 10 เมษายน 2566

มือถือออกใหม่