อุปกรณ์สวมใส่ (Wearable)  |   วันที่ : 6 เมษายน 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Amazfit เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ระดับเรือธง ใน T-Rex Series รุ่นใหม่ โดยเป็น Amazfit T-Rex Ultra แน่นอนว่าซีรี่ย์นี้เน้นในเรื่องความแข็งแกร่ง ใส่ไปลุยได้ทุกสถานการณ์ พร้อมเล่นกีฬาแบบเอ็กซ์ตรีมได้หมด ไม่พอแค่นั้นยังมีระบบระบบตำแหน่ง GPS ที่แม่นยำ ให้รายละเอียดตำแหน่งแบบ real-time

Amazfit T-Rex Ultra มาพร้อมดีไซน์สุดแกร่งมาตรฐานทางทหาร MIL-STD ทดสอบมาแบบกว่า 15 สถานการณ์ ทนหนาวสุดได้ -30 องศา และร้อนสุด +70 องศา รวมไปถึงมาตรฐาน Mud-resistant กันโคลนเข้าสู่ตัวเครื่อง ส่วนวัสดุที่ใช้เป็น Stainless Steel แบบ 316L ทั้งขอบ Bezel, ปุ่ม และกลไก Bridge ภายใน ซึ่งให้ความทนทานระดับสูง ตัวเคสเป็นแบบโพลิเมอร์อัลลอย ใช้งานกับการดำน้ำฟรีไดฟ์ลึก 30 เมตร ด้วยมาตรฐาน EN13319 และ ISO 6245 ทั้งนี้ตัวเรือนมีน้ำหนัก 89 กรัม และหนาเพียง 13.45 มิลลิเมตร

หน้าปัดเป็นแบบทรงกลม มีหน้าจอแสดงผล AMOLED กว้าง 1.39 นิ้ว ความละเอียด 454 x 454 พิกเซล ปรับความสว่างสูงสุด 1,000nits ภายในตัวเครื่องติดตั้ง GPS แบบ Dual-Band สามารถดาวน์โหลดแผนที่แบบ offline และดูตำแหน่งแบบ real-time ได้ นอกจากนี้ยังสนับสนุนการเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth 5.0 LE และ Wi-Fi รันบนระบบปฏิบัติการ Zepp OS 2.0 มีแอพฯ ต่างให้ดาวโหลดใช้งานเช่น GoPro เพื่อเชื่อมต่อกับกล้อง GoPro

ส่วนการออกกำลังแบบอัตโนมัติมีการทำงานถึง 25 กิจกรรม การติดตามสุขภาพก็แม่นยำด้วยบอร์ดเซนเซอร์ BioTracker PPG Biomatic สามารถวัดการเต้นของหัวใจ และวัดค่า SpO2 ได้ดีเยี่ยม ในขณะที่แบตเตอรี่ยังมีขนาด 500mAh อยู่ในโหมดพลังงานถึง 20 วัน และใช้งานหนักๆ ได้ 9 วัน ไม่พอแค่นั้นยังมีโหมด พลังงาน GPS เพิ่มการใช้งานต่อได้อีก 3 วัน พร้อมกับเปิดระบุตำแหน่งตลอดเวลา

Amazfit T-Rex Ultra มีการเปิดตัวแบบ Global ไปแล้ว มาพร้อมตัวเลือก 2 สีคือ สี Abyss Black และ Sahara colors ซึ่งสายเป็นแบบซฺลิโคนตามสีที่เลือก สนนราคาเริ่มต้นที่ 400 ดอลลาร์ หรือประมาณ 14,000 บาท สุดท้ายการขายใสประเทศไทยยังต้องรอลุ้นกันตามเดิม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่