เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 23 เมษายน 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Niantic บริษัทที่อยู่เบื้องหลังเกมยอดนิยมชื่อดังบนสมาร์ทโฟนอย่างเกม "Pokémon Go" ได้จับมือกับผู้พัฒนาเกมชื่อดังอย่าง Capcom ร่วมพัฒนาเกม Monster Hunter หรือที่เรียกกันว่า เกมล่าแย้ ให้เป็นเกมบนสมาร์ทโฟนที่มีชื่อว่า "Monster Hunter Now"

Monster Hunter เป็นเกมสวมบทบาทที่มีเป้าหมายคือการร่วมมือกับผู้อื่นเพื่อกําจัดเหล่ามอนสเตอร์ เก็บเกี่ยวส่วนประกอบสําหรับอาวุธและชุดเกราะ

"Monster Hunter Now" เป็นเกมที่มีสไตล์การเล่นเช่นเดียวกับ "Pokémon Go" โดยจะให้ผู้เล่นออกไปสำรวจและล่ามอนสเตอร์บนโลกแห่งความเป็นจริงด้วยรูปแบบ AR ที่ใช้กล้องสมาร์ทโฟนเป็นหลัก ผู้เล่นจะต้องออกจากบ้านเพื่อไปค้นหาและกำจัดมอนสเตอร์ สามารถเล่นร่วมกับเพื่อนได้เช่นกัน

Niantic กล่าวว่า Monster Hunter Now จะออกแบบมาสําหรับ "ทุกคนที่จะเพลิดเพลินในแบบของตัวเอง" ดังนั้นเกมนี้จะดึงดูดเหล่าแฟนๆ Monster Hunter และผู้เล่นหนัาใหมที่ยังไม่เคยเล่นมาก่อนแน่นอน

จะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ สำหรับตอนนี้ทาง Niantic และ Capcom ได้เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อขอเข้าร่วมการทดสอบแบบ Closed Beta แล้ว โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมการทดสอบเบต้าสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่นี่ >> https://monsterhunternow.com/

แหล่งที่มา : Macrumors , Randomaccessnoticias

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่