แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 27 เมษายน 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Pixel Tablet ที่กําลังจะมีขึ้นของ Google ได้พาดหัวข่าวเมื่อเร็วๆ นี้ โดยมีข่าวลือทําให้เราได้เห็นฮาร์ดแวร์ที่กําลังจะมีขึ้น ล่าสุดมาในรูปแบบของวิดีโอที่เห็นได้ชัดว่าถ่ายในงาน Milan Design Week 2023 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นงานที่ Google จัดแสดงผลงานสร้างสรรค์

วิดีโอที่หลุดออกมาแสดงให้เห็นตัวอย่าง Pixel Tablet ที่มีสีสันของ Google แม้ว่าจะไม่แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่แสดงในวิดีโอนั้นพัฒนาไปถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้วหรือยัง แต่จากตัวเครื่อง Pixel Tablet หลายสีที่เห็นในวิดีโอแสดงให้เห็นว่า Pixel Tablet ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว

ตามรายงานก่อนหน้านี้ Pixel Tablet จะมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Desaturated Green , Off-White และอีกสองสียังคงเป็นความลับ ด้วยการเพิ่ม Coral Colorway เป็นที่ชัดเจนว่า Google ตั้งเป้าที่จะออกแบบแท็บเล็ตใหม่ที่มีสีสันและมีชีวิตชีวา

มีข่าวลือว่า Google Pixel Tablet จะมีจอแสดงผลขนาด 10.95 นิ้ว ที่มีความละเอียด 1600 x 2560px อาจมีชิปเซ็ต Tensor G2 และการชาร์จ 18W ความจุอาจมีให้เลือก 2 ความจุคือ 128GB และ 256GB อาจรวมถึงการเชื่อมต่อ Wi-Fi 6 และ UWB เซ็นเซอร์กล้อง Sony IMX355 ความละเอียด 8MP ทั้งกล้องด้านหน้าและด้านหลัง มาพร้อมปากกาสไตลัสเสริม

Pixel Tablet ถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่หลายๆ คน คาดหวังว่าจะได้เห็นในงาน Google I/O 2023 ส่วนรุ่นอื่นๆ ที่คาดการณ์ไว้ว่าจะมีการเปิดตัวในงาน Google I/O 2023 เหมือนกัน คือ Pixel 7a , Pixel Fold และแท่นวางที่ใช้สําหรับ Pixel Tablet

โดยรวมแล้ว วิดีโอที่หลุดออกมาของ Pixel Tablet ในงาน Milan Design Week 2023 ที่ผ่านมา ก็ได้ทําให้เราได้เห็นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆแบบมีสีสันที่กําลังจะมาถึงของ Google เร็วๆ นี้

แม้ว่าจะยังไม่ทราบถึงคุณสมบัติและข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ Pixel Tablet มากเท่าไร แต่อีกไม่นานก็จะถึงวัน Google I/O 2023 แล้ว หากมีข่าวสารอัปเดตเพิ่มเติม ทางทีมงาน Siamphone จะทำการอัปเดตข่าวสารให้ทราบอีกครั้ง สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่นี่ >> Siamphone

แหล่งที่มา : Gizmochina, Theverge

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่