AirTag (Tracking device)  |   วันที่ : 25 เมษายน 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ปัจจุบันไม่มีอุปกรณ์ติดตามชิ้นใดที่สามารถติดเข้ากับสิ่งของได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นตัวติดตามจาก Apple, Chipolo, Tile หรือบริษัทอื่น ๆ อุปกรณ์เหล่านี้ล้วนเป็นอุปกรณ์ที่สามารถเสียบหรือหย่อนลงในกระเป๋า ช่องเสียบหรือติดเข้ากับพวงกุญแจ

TagVault Fabric กำลังเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้นด้วยการทำให้ AirTag สามารถยึดตามเนื้อผ้าได้โดยไม่ทำให้เนื้อผ้าเสียหาย มีลักษณะเป็นสติกเกอร์ที่ยืดหยุ่นซึ่งยึด AirTag ของคุณกับพื้นผิวที่หลากหลายได้ TagVault Fabric ช่วยให้คุณติดอุปกรณ์ติดตามของคุณกับวัตถุใดก็ได้

ไม่ว่าจะเป็นด้านในกระเป๋าเดินทาง กระเป๋ากล้อง กระเป๋าเป้ แจ็คเก็ต หรืออื่น ๆ สิ่งของมีค่าที่ควรค่าแก่การติด AirTag เพียงแค่ตบลงบนพื้นผิวใดก็ได้ ติดได้กับวัสดุพื้นผิวแข็ง เช่น กระเป๋าเอกสารเปลือกแข็ง หรือวัสดุที่ยืดหยุ่นได้ เช่น ผ้าบุด้านในกระเป๋ากล้อง

แทนที่จะโยน AirTag ของคุณใส่กระเป๋าและไปปะปนกับของอื่น ๆ TagVault Fabric จะเก็บ AirTag ของคุณไว้ในที่เดียวอย่างแน่นหนา ในขณะที่มีสีดำล้วนจึงทำให้กลมกลืนเข้ากับพื้นหลังสีดำได้อย่างลงตัว

TagVault Fabric ประกอบด้วยพลาสติกแบบแข็งแรงเหนียวเป็นพิเศษและวัสดุสติกเกอร์แบบอ่อนที่ให้คุณติด TagVault ลงบนพื้นผิวต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ฐานกาวยึดติดกับไนลอน โพลีเอสเตอร์ ไวนิล ผ้ายาง และ GORE-TEX อย่างแน่นหนา ให้ความกระชับพอดี ทนทานต่อการกระแทก

TagVault Fabric ติดตั้งได้ภายในไม่กี่วินาที แต่ใช้เวลา 24 ชั่วโมงกว่าที่กาวจะติดบนผ้าได้อย่างสมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม ผู้ผลิตที่ Elevation Lab ระบุว่า TagVault Fabric จะไม่ติดบนพื้นผิวที่มีลักษณะเป็นหนังหรือผ้าที่เป็นขุย เช่น ไมโครไฟเบอร์

TagVault Fabric พื้นผิวที่ยืดหยุ่นของผ้าทำให้ติดกับสิ่งของต่าง ๆ ได้ง่าย เช่น ด้านในกระเป๋าแล็ปท็อป เพียงแค่ตบ TagVault Fabric ลงบนซับด้านในของกระเป๋าแล็ปท็อป กระเป๋าเงิน กระเป๋าเดินทาง กระเป๋ากล้อง หรือแม้แต่กล่องใส่แว่น คุณก็สามารถติดตามส่งของนั้นได้ทันทีโดยไม่ต้องกังวลว่า AirTag จะหลุดออก

อย่างไรก็ตาม TagVault ไม่สามารถใช้ซ้ำหรือติดซ้ำบนพื้นผิวอื่นได้ เมื่อติดบนพื้นผิวแล้วมันจะติดอยู่จนกว่ากาวจะหมดอายุการใช้งานและลอกออก ดังนั้นทางที่ดีควรซื้อมาไว้หลาย ๆ อัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 25 เมษายน 2566

มือถือออกใหม่