Power Bank (Power Bank)  |   วันที่ : 23 พฤษภาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

yoobao PD22 เป็นเพาเวอร์แบงค์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับความจุแบตเตอรี่ขนาด 20,000mAh พอร์ตจ่ายไฟแบบ USB Type-C และ UBC Type Lightning รองรับการชาร์จเร็วสูงถึง 65w มีสายชาร์จแบบ Built-in Cables Design ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ไม่ต้องพกสายอีกต่อไป!

ดีไซน์และขนาดตัวเครื่อง

yoobao PD22 มีดีไซน์ที่คล้ายกับ Yoobao A10-V2 แต่มีขนาดตัวเครื่องและน้ำหนักที่มากกว่าเล็กน้อย ใช้ผิวสัมผัสแบบด้านคล้ายโลหะ ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยม ดีไซน์เรียบหรูขอบโค้งมน ทำให้เวลาถือใช้งานค่อนข้างจับได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ลื่นมือ ขนาดตัวเครื่อง 146.5x69.5x30.5 มิลลิเมตร และน้ำหนัก 425 กรัม ในส่วนของน้ำหนัก อาจจะหนักหน่อย แต่ด้วยความจุแบตเตอรี่ที่เยอะถึง 20,000mAh ถือว่าควรค่าแก่การพกเดินทางไปด้วยทุกที่

แบตเตอรี่ ขนาด 20,000 mAh

ด้วยขนาดความจุแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 20,000mAh จึงเหมาะกับการพกติดไปเที่ยวหรือไปในที่ที่ไม่มีที่ชาร์จ ซึ่งตัวเดียวสามารถใช้งานได้ประมาณ 2-3 วันเลยทีเดียว จากการทดสอบกับ iPhone 14 Pro ที่มีแบตเตอรี่ขนาด 3,250mAh ชาร์จผ่านสาย Lightning แบบ Built-on จากแบตเตอรี่ 30% จนถึง 100% ยังคงเหลือปริมาณแบตเตอรี่ครบ 4 จุด

ไฟแจ้งเตือนสถานะ

ในรุ่นนี้ ไฟแจ้งเตือนสถานะอยู่ด้านซ้ายของตัวเครื่อง มาในรูปแบบไฟ LED สีขาวทั้งหมด 4 ช่อง สำหรับบอกปริมาณแบตเตอรี่ที่เหลือ และอีก 1 ช่อง เป็นไฟสีแดง สำหรับบอกสถานะว่ากำลังชาร์จแบบเร็วหรือชาร์จแบบปกติ หากต้องการเช็คปริมาณแบตเตอรี่ต้องกดที่ปุ่ม Power ที่อยู่ด้านขวาของตัวเครื่อง

พอร์ตชาร์จมีทั้ง Input และ Output

มีพอร์ตชาร์จมาด้วยกัน 3 พอร์ต ประกอบไปด้วย พอร์ต USB Lightning แบบ Input, USB Type-C แบบ Input/Output และ USB Type-A แบบ Output สามารถใช้งานชาร์จแบตเตอรี่ได้ทั้งบนสมาร์ทโฟน Android และ iOS โดยแต่ละพอร์ตก็จะมีมาตรฐานไม่เท่ากัน มีดังนี้

  • USB Lightning input = PD10W
  • USB Type-C input&output = PD65W
  • USB Type-A Output = QC3.0 60w, SCP22.5W
  • สาย Type-C Cable input&output = PD60W
  • สาย Lightning Cable output = PD10.5W

มีสายชาร์จแบบ Built-in Cables Design

มาพร้อมกับสายชาร์จ Lightning และ USB Type-C ในตัว เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบายให้แก่ผุ้ใช้งาน ทำให้ไม่ต้องคอยพกสายชาร์จเวลาออกไปไหน แค่พก yoobao PD22 ไปก็สามารถชาร์จแบตได้ง่ายๆ

รองรับการชาร์จพร้อมกัน 4 อุปกรณ์

เนื่องจาก yoobao PD22 มีพอร์ตมาให้เลือกใช้หลายพอร์ต พร้อมสายชาร์จแบตในตัวแบบ Built-in Cables Design ทำให้สามารถชาร์จแบตพร้อมกันได้สูงสุดถึง 4 เครื่องในครั้งเดียว

สรุปและราคา

ในตอนนี้ Yoobao Powerbank PD22 มีวางขายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย สำหรับใครที่กำลังมองหา PowerBank ความจุแบตแบบจัดหนักจัดเต็ม ดีไซน์หรูหรา ไม่ควรพลาด ราคาเพียง 2,799 บาท เท่านั้น

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> Yoobao PD22

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่