สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 พฤษภาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เดินเกมรุกตลาดสมาร์ทโฟนตัวท็อปแบบเต็มสูบ หลังจากตีตลาดบัดเจดโฟนแบบถล่มทลาย ล่าสุด เทคโน ประเทศไทย (TECNO Thailand) ขอทำเซอร์ไพร์สเผยสเปกและเทคโนโลยีเลนส์กล้องสมาร์ทโฟน กับอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่วงการไอทีจับตามอง SPARK 10 Series โดยจัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อให้เหล่าสื่อมวลชนคนดังในแวดวงไอที สมาร์ทโฟน มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจากกล้องของ SPARK 10 Pro กล้องหน้าคมชัด 32MP ถ่ายเซลฟี่ได้สว่างทุกสภาพแสงอย่างเป็นธรรมชาติด้วยโหมด Ultra Clear Glowing Selfie ดวงไฟปรับได้ 3 ระดับ ช่วยเติมแสงสว่างให้ใบหน้าเมื่อเซลฟี่

และเลนส์กล้องหลังความละเอียด 50MP Ultra Clear Rear Camera คมชัดขั้นเทพ และมีฟีเจอร์จัดเต็มรองรับการใช้งานช่วยเสริมสกิลการถ่ายภาพทั้งถ่ายภาพคน หรือจะเก็บบรรยากาศภาพวิวทิวทัศน์ให้เหมือนระดับมืออาชีพ มาพร้อม HDR อัจฉริยะทั้งกล้องหน้ากล้องหลัง สามารถใช้งานโหมด HDR ช่วยเสริมประสิทธิภาพทั้งด้านความชัด ความสว่าง โทนสี ปรับเวลาถ่ายย้อนแสงให้อัตโนมัติ งานนี้เลยขอท้าให้เหล่าคนดังมาลอง ก่อนเปิดตัวสเปกเครื่องและราคาอย่างเป็นทางการเริ่มต้นเพียง 3,000 กว่าบาทเท่านั้น ในวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม 2566

เทคโน จึงได้เดินหน้ากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างความใกล้ชิดและเข้าถึงผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นกว่าในปีที่ผ่านมา โดยประเดิมจัดงาน ‘SPARK 10 Series Exclusive Preview Workshop’ ในรูปแบบของกิจกรรม Workshop การถ่ายภาพ เปิดโอกาสให้เหล่าผู้เชี่ยวชาญในแวดวงสมาร์ตโฟน สื่อมวลชนชั้นนำได้มาทดลองใช้และสัมผัสสมาร์ตโฟนรุ่น SPARK 10 Pro และ SPARK 10 เพื่อเป็นการสร้างความประทับใจและความน่าตื่นเต้นก่อนที่จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมการวางจำหน่ายทั่วประเทศไทยต่อไป

สำหรับบรรยากาศภายในงาน ‘SPARK 10 Pro Exclusive Preview Workshop’ มีกิจกรรมการแข่งประกวดภาพถ่ายในงานที่ได้ลองใช้ฟีเจอร์ อาทิ ทดลองถ่ายเซลฟี่ในหลากหลายสภาพแสงด้วยโหมด 32MP Ultra Clear Glowing Selfie ทดลองถ่ายภาพที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบที่มีรายละเอียดซับซ้อนด้วยกล้องหลัง 50MP ร่วมกับโหมด Portrait ที่รังสรรค์ความงามเพื่อการถ่ายภาพบุคคล และเทคโนโลยีประมวลผลการถ่ายภาพสุดชาญฉลาดด้วย HDR และรางวัลสุดพิเศษ Best Picture สำหรับภาพที่นำเสนอได้โดดเด่นมากที่สุด


 
Best 32MP Glowing Selfie (ภาพถ่ายโดยคุณแฟ้ม จาก ZZT I ZIXZESTER)


 
Best HDR Ultra Clear Rear Camera (ภาพถ่ายโดยคุณปาล์ม จาก Droidsans)


 
Best 50MP Ultra Clear Portrait Camera  (ภาพถ่ายโดยคุณเปิ้ล จาก Green Apple Online)


Best Picture (ภาพถ่ายโดยคุณปุ้ย จาก Workpointtoday)

เตรียมพบกับ SPARK 10 Pro สมาร์ทโฟนแห่งปีที่คงเอกลักษณ์ด้วยการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมการถ่ายภาพล้ำสมัย และมีดีไซน์รูปลักษณ์ที่สวยลงตัว ทั้งนี้จะพร้อมเปิดตัวสเปกเครื่องและราคาอย่างเป็นทางการรวมถึงช่องการจำหน่าย พร้อมโปรโมชันที่น่าสนใจ ในวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม 2566

ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นได้ทาง https://www.facebook.com/TECNOMobileThailand/
รายละเอียดเพิ่มเติม  https://www.tecno-mobile.com/th/phones/product-detail/product/spark-10-pro-13/ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่