Mobile Banking (Mobile Banking)  |   วันที่ : 15 พฤษภาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple กำลังเพิ่มแคมเปญใหม่ให้กับ Apple Card ด้วยโปรโมชั่นใหม่สำหรับผู้ใช้โดยเสนอเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายกับร้านขายของชำที่กำหนด ข้อเสนอนี้จะดำเนินการจนถึงสิ้นจนถึงเดือนพฤษภาคม

Apple ประกาศโปรโมชันในอีเมลส่งถึงผู้ใช้ Apple Card ที่ถูกเลือกในวันนี้ ดูเหมือนจะไม่ใช่โปรโมชันที่มีให้สำหรับผู้ใช้ Apple Card ทุกคน ข้อเสนอนี้มีให้สำหรับผู้ใช้ Apple Card ที่ได้รับอีเมลของทางบริษัทโดยตรงเท่านั้น

ผู้ใช้ Apple Card ที่เข้าเกณฑ์จะได้รับเงินคืนรายวันถึง 5% จากการซื้อสินค้าที่ร้านขายของชำ สูงสุด 2,000 เหรียญสหรัฐฯ ในการซื้อสินค้าเมื่อชำระเงินด้วย Apple Pay คุณยังสามารถใช้หมายเลข Apple Card ของคุณทางออนไลน์หรือบัตร Titanium ในร้านค้าเพื่อรับเงินคืน 5% รายวันสำหรับการซื้อสูงสุด 1,000 ดอลลาร์

เงินสดรายวันสูงสุดที่คุณสามารถได้รับจากข้อเสนอนี้คือ $50 ต่อไปนี้เป็นรายละเอียดจาก Apple ว่าร้านค้าใดเข้าเกณฑ์และไม่เข้าเกณฑ์สำหรับโปรโมชัน

การซื้อจากร้านขายของชำที่มีคุณสมบัติเหมาะสม ได้แก่ การซื้อจากซูเปอร์มาร์เก็ต, Instacart, การซื้อ Whole Foods ผ่าน Amazon

การซื้อที่ไม่มีสิทธิ์สำหรับข้อเสนอนี้คือการซื้อสินค้าที่ Costco (ในร้านค้า), Target (ออนไลน์), Walmart (ออนไลน์), ร้านสะดวกซื้อ, ตลาดอาหารเฉพาะทาง, บริการจัดส่งของชำ (ยกเว้น Instacart ซึ่งเข้าเกณฑ์) และอาหาร

Apple Card Daily Cash (เงินคืนรายวัน) จะออกให้ทุกสิ้นวันและจะปรากฏโดยตรงผ่านบัตร Apple Cash ของคุณในแอพ Wallet บน iPhone ของคุณ จากนั้นคุณสามารถโอนเงินนั้นไปยังธนาคารของคุณหรือจะนำไปใช้กับยอดคงเหลือใน Apple Card ของคุณก็ได้

Apple ยังเปิดตัว Apple Card Savings Account เมื่อต้นเดือนนี้ด้วยอัตราดอกเบี้ย 4.15% คุณสามารถฝาก Daily Cash เข้าบัญชีนี้โดยอัตโนมัติก็ได้เช่นกัน

ข้อเสนอเงินคืนรายวัน 5% ใหม่นี้มีให้สำหรับผู้ใช้ Apple Card ที่มีสิทธิ์เท่านั้นโดยเริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2023

แหล่งที่มา 9to5mac

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่