นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)  |   วันที่ : 4 พฤษภาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Amazfit เปิดตัว Amazfit GTR 4 Limited Edition สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ใน Amazfit GTR 4 Series ซึ่งเป็นตัวพิเศษอัปเกรดความแข็งแกร่ง ด้วยการใช้วัสดุสแตนเลสสตีล และกระจกเซรามิก พร้อมปรับเปลี่ยนดีไซน์เล็กน้อยจากรุ่นปกติ ส่วนฟังก์ชั่นการใช้งานยังครบทั้งด้านสุขภาพ การออกกำลังกาย และมี GPS แบบ Dual-band ในตัว

Amazfit GTR 4 Limited Edition ใช้หน้าปัดทรงกลมโค้งพาแนล AMOLED กว้าง 1.43 นิ้ว ข้างตัวเรือนมีเม็ดมะยมสแตนเลสสตีล 316L ปั๊มตัวอักษร Amazfit และด้านล่างมีปุ่มใช้งานยื่นออกมา 1 ปุ่ม ต่อมาเป็นตัวเฟรมทำจากสแตนเลสสตีล ด้านหลังเป็นวัสดุกระจกเซรามิก ในขณะที่สายรัดข้อมือมีให้เลือก 3 แบบคือ Fluoroelastomer, ซิลิโคนเหลว และหนังไนลอน สายมีความกว้าง 22 มิลลิเมตร บัคเคิลแบบคลาสสิก

ฟังก์ชั่นการออกกำลังกายมีให้เลือกกว่า 150+ โหมด ภายในมีการติดตั้ง GPS แบบ Dual-Mode สามารถติดตามวาดแผนที่ได้แบบ real-time ด้านการติดตามสุขภาพก็มีแบบพื้นฐานให้ทั้งหมด ทั้งการติดตามการเต้นหัวใจ, วัดค่า SpO2, วัดความเครียด และการกำหนดลมหายใจ พร้อมการวัดเทคโนโลยีใหม่ BioTracker แบบ Dual-LED ให้ความแม่นยำในการวัดค่าต่างๆ ที่่มากขึ้น ส่วนข้อมูลทั้งหมดสามารถซิงค์ไปยัง Zepp App บนอุปกรณ์พกพา

เรื่องของแบตเตอรี่มีขนาด 475mAh รองรับการชาร์จแบบแม่เหล็กไร้สาย ใช้เวลา 2 ชั่วโมงในการชาร์จเต็มๆ ใช้งานแบบเบาๆ ได้นานถึง 14 วัน และใช้งานเพียงดูเวลาอย่างเดียวได้นานสุดถึง 50 วันเลยทีเดียว

ช่วงแรก Amazfit GTR 4 Limited Edition มีการเปิดตัว และวางขายในฝั่ง US สนนราคาอยู่ที่ 249.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 8,600 บาท ส่วนการขายในโซนอื่นๆ ยังต้องรอค่อยกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่