อุปกรณ์สวมใส่ (Wearable)  |   วันที่ : 16 พฤษภาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สมุดบันทึกของ nuka ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานได้ยาวนาน ใช้กระดาษ Plant-free (ปราศจากต้นไม้) ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท ซึ่งกันน้ำ กันกาแฟ และกันการฉีกขาดได้เป็นอย่างดี

ใช้งานได้ดีกับปากกาและมาร์กเกอร์หรือกับดินสอของ nuka  ผลิตจากโลหะพิเศษที่จะทำปฏิกิริยาออกซิไดซ์กับกระดาษเมื่อสัมผัส ปลายปากกา nuka เขียนได้เหมือนกับปากกาทั่วไปทุกประการ

ถ้าใช้ร่วมกับของเหลวซึ่งเป็นยางลบพิเศษของ nuka (ลบรอยดินสอและปากกาออกได้ในทันที) รวมถึงแอพที่จดจำลายมือของคุณและแปลงเป็นข้อความหรือไฟล์ดิจิทัลได้อีกด้วย

ขณะที่กระดาษของสมุดบันทึกส่วนใหญ่ใช้ฝ้าย เส้นใย หรือเยื่อไม้ที่ถูกทำให้แบนและเคลือบเป็นแผ่นบาง ๆ แต่กระดาษสมุดบันทึกของ nuka จะใช้วิธีที่ต่างออกไปใช้วัสดุพิเศษที่ทำจากโพลีโพรพีลีน (พลาสติกที่ขึ้นชื่อเรื่องความยืดหยุ่นสูง)

ผิวด้านที่ให้ความรู้สึกเหมือนกระดาษทั่วไปทุกอย่าง แต่มีประโยชน์เพิ่มเติมเล็กน้อย ตรงที่กระดาษนั้นปราศจากต้นไม้ 100% กันน้ำและกันคราบเปื้อนต่าง ๆ ได้อย่างสมบูรณ์ ไม่เป็นรอยหรือฉีกขาด ปกซิลิโคนแบบมินิมอลที่เข้ากันได้ดีกับการออกแบบที่กันน้ำและใช้งานได้อย่างยาวนาน

ปากกา nuka ทำจากโลหะทั้งหมด โดยมีปลายโลหะพิเศษที่ผ่านการออกซิไดซ์มาบนพื้นผิวของกระดาษ ให้ความรู้สึกเหมือนเขียนลงในกระดาษจริง เมื่อปากกาโลหะสัมผัสเลื่อนไปบนกระดาษจะทิ้งรอยที่เหมือนกราไฟต์ไว้เบื้องหลัง

ทำให้ปากกามีอายุการใช้งานนาน วิธีเดียวที่จะลบดินสอได้คือใช้น้ำยายางลบของ nuka ซึ่งลบรอยดินสอได้อย่างหมดจด ใช้ลบปากกาและสเก็ตช์มาร์กเกอร์ได้ด้วย (อันที่จริงสิ่งเดียวที่คิดว่าน้ำยาลบไม่ออกคือปากกามาร์คเกอร์ถาวรหรือปากกาเจล ) น้ำยายางลบแต่ละขวดสามารถลบสมุดบันทึก nuka ทั้งเล่มได้ 5 ครั้งเต็ม

ชุดสมุดปากกาของ nuka ช่วยให้วิธีการจดง่ายขึ้นทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะโฟกัสไปกับการสร้างสรรค์ผลงานแทนที่จะกังวลว่ากระดาษหรือหมึกจะหมด เมื่อคุณต้องการบันทึกหรือจัดเก็บไอเดียของคุณไว้ใช้ในภายหลัง

nuka มีแอปสมาร์ทโฟนที่จะสแกนและบันทึกการจดของคุณเพื่อใช้ในภายหลัง แม้กระทั่งการจดจำลายมือของคุณแปลงเป็นข้อความที่คุณสามารถแก้ไขและอัปเดตได้

แอปนี้ให้บริการฟรีสำหรับลูกค้ารายแรก สมุด ปากกา และยางลบของ nuka มีจำหน่ายเป็นชุดโดยมีราคาเพียงแค่ 3,XXX บาทเท่านั้น

แหล่งที่มา yankodesign

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่