Flip phone (Flip phone)  |   วันที่ : 12 พฤษภาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ตามข่าวลือ อีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า Motorola กําลังเตรียมพร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟนพับได้รุ่นล่าสุด ชื่อว่า Motorola Razr+ 2023 หรืออีกชื่อ Motorola Razr 40 Ultra รุ่นใหม่นี้จะเป็นส่วนเสริมล่าสุดของแบรนด์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์ฝาพับ มาพร้อมคุณสมบัติอัพเกรดเพื่อแข่งขันกับสมาร์ทโฟนแบบพับได้อื่นๆ ในตลาดที่มีการแข่งขันสูง

มีการเปิดตัวทีเซอร์โชว์เคส ยืนยันว่าสมาร์ทโฟนจะมีกล้องคู่และจอแสดงผลรองที่มีขนาดมากกว่า 3 นิ้ว สำหรับไว้ดูการแจ้งเตือนด่วนต่างๆ หรือใช้ควบคุมการเล่นเพลงหรือถ่ายรูป

ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ มีข้อมูลของ Motorola Razr+ 2023 ปรากฏบน Geekbench

จากรายชื่อบน Geekbench Motorola Razr+ 2023 ติดตั้งชิปเซ็ต Snapdragon 8+ Gen 1 SoC ที่โอเวอร์คล็อกที่ 3.19GHz พร้อมกับ Adreno 730 GPU มี RAM สูงสุด 8GB มอบประสบการณ์ในการใช้งานยอดเยี่ยมให้กับผู้ใช้ อุปกรณ์รันบนระบบปฏิบัติการ Android 13 OS ครอบทับด้วย My UX

ผลการทดสอบ Geekbench Motorola Razr+ 2023 ทําคะแนนได้ 1702 และ 4073 ของ single-core และ multi-core ตามลําดับ

นอกจากนี้ตามรายงานล่าสุด คาดว่าจะมีการเปิดตัวในตลาดโลกอีกด้วย ภายใต้ชื่อ Motorola Razr 40 Ultra จะมี RAM เพิ่มขึ้นเป็น RAM 12GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายใน 512GB

รองรับอัตราการรีเฟรช 120Hz และจอแสดงผล AMOLED มอบประสบการณ์การรับชมที่สมจริงแก่ผู้ใช้ นอกจากนี้กล้องคู่ กล้องหลักเซนเซอร์ Sony IMX563 ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล, กล้อง Wide angle เซนเซอร์ SK Hynix Hi1336 ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องเซลฟี่ ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล มีเซนเซอร์ลายนิ้วมือ และรองรับ dual-SIM ได้อีกด้วย

Motorola Razr+ 2023 หรือ Motorola Razr 40 Ultra คาดว่ามีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Barberry, Black และ Blue มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 3640mAh ซึ่งรองรับการชาร์จเร็ว 33W ในขณะที่ยังไม่มีการเปิดเผยวันเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่แน่ชัด แต่ทางแบรนด์ก็ได้ออกมาให้ข้อมูลต่างๆ ก่อนการเปิดตัวที่จะเกิดขึ้น ซึ่งทำให้เห็นว่าอาจออกสู่ตลาดในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่