Adapter (Adapter)  |   วันที่ : 14 พฤษภาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

MemKeeper ใช้เทคโนโลยี GaN (แกลเลียมไนไตรด์) II ที่ล้ำสมัยช่วยให้สามารถจ่ายไฟได้สูงสุดถึง 65W กำลังไฟระดับนี้เพียงพอที่จะชาร์จสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่หรือแม้แต่แล็ปท็อปบางรุ่น

อุปกรณ์มีพอร์ต USB-C 2 พอร์ต ทั้งสองพอร์ตชาร์จเร็ว 30W และ 18W พอร์ต USB-A มี 1 พอร์ต ชาร์จเร็ว 18W ทำให้สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้สูงสุดสามเครื่องพร้อมกัน

พลังที่แท้จริงของ MemKeeper อยู่ที่ความสามารถในการชาร์จและสำรองข้อมูลอุปกรณ์พร้อมกัน เมื่อเสียบปลั๊กชาร์จ อุปกรณ์จะสำรองข้อมูลของอุปกรณ์ลงในที่เก็บข้อมูลในตัวโดยอัตโนมัติ ซึ่งมีความจุ 256GB, 512GB และ 1TB ข้อมูลของคุณจะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัย ปราศจากช่องโหว่ที่อาจเกิดขึ้นจากการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์

แต่สิ่งที่ทำให้ MemKeeper เป็นโซลูชันสำหรับการสำรองข้อมูลที่ยอดเยี่ยมคือการใช้การเข้ารหัสแบบ AES-256 ซึ่งเป็นหนึ่งในมาตรฐานสากลการเข้ารหัสที่ปลอดภัยที่สุด อุปกรณ์นี้ยังมีแอป mSync ซึ่งช่วยให้ตั้งค่า PIN เฉพาะคุณเท่านั้นที่สามารถเข้าถึงไฟล์ที่มีการรักษาความปลอดภัยได้

นอกจากนี้คุณสามารถจัดเก็บข้อมูลสำหรับอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ถึง 32 เครื่องใน MemKeeper ตัวเดียวและอุปกรณ์จะระบุว่าข้อมูลสำรองที่เข้ารหัสเป็นของอุปกรณ์ใด

ข้อดีอีกข้อหนึ่งของ MemKeeper คือเป็นอุปกรณ์อัจฉริยะที่จะหยุดกระบวนการสำรองข้อมูลโดยอัตโนมัติเมื่อถอดปลั๊กอุปกรณ์และดำเนินการต่อจากจุดที่ค้างไว้ในครั้งถัดไปที่ชาร์จ อุปกรณ์ยังตรวจจับการทำซ้ำเพื่อป้องกันไม่ให้พื้นที่เก็บข้อมูลของคุณเต็มไปด้วยไฟล์มากกว่าหนึ่งสำเนา

โดยสรุปแล้ว MemKeeper เป็นอุปกรณ์อัจฉริยะที่รวมฟังก์ชันการชาร์จและสำรองข้อมูลไว้ในรูปแบบแพ็คเกจที่พกพาสะดวกและปลอดภัย ด้วยความสามารถในการชาร์จที่รวดเร็วและการเข้ารหัสระดับสูง

คุณจึงมั่นใจได้ว่าข้อมูลในอุปกรณ์ของคุณปลอดภัยอยู่เสมอโดย MemKeeper มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,3XX บาท สำหรับ 256GB, 2,3XX บาท สำหรับ 512GB และ 3,6XX บาท สำหรับพื้นที่จัดเก็บแบบเข้ารหัส 1TB

แหล่งที่มา yankodesign

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่