สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 15 พฤษภาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

vivo เตรียมเปิดตัว vivo X90 Pro 5G สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดจาก vivo X Series ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ที่แอบเผยให้เห็นถึงดีไซน์ที่เรียบหรู สเปคระดับพรีเมียม และที่สำคัญคือเลนส์กล้องถ่ายรูปประสิทธิภาพทรงพลังจาก ZEISS ที่โดดเด่นสะดุดตา พร้อมแนวคิด ‘Pro Photography in Pocket’ โดยรุ่นนี้คาดว่าจะพิเศษกว่ารุ่นก่อนหน้า เพราะมาพร้อมเซนเซอร์ IMX989 ขนาดใหญ่ถึง 1 นิ้ว ซึ่งถือว่าเป็นเซนเซอร์กล้องถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนขนาดใหญ่ที่สุดในตลาดปัจจุบัน

จากภาพ vivo X90 Pro 5G ที่เผยออกมาจะพบกับโมดูลกล้องด้านหลังทรงกลมขนาดใหญ่ยกตัวขึ้น คล้ายเลนส์กล้องถ่ายภาพระดับโปร พร้อมแถบ ‘Skyline’ คาดกลางตัวเครื่องพร้อมสกรีนคำว่า ‘Xtreme Imagination’ สื่อถึงพลังความคิดสร้างสรรค์ที่เหล่านักถ่ายภาพจะถ่ายทอดเรื่องราวและจินตนาการผ่านการลั่นชัตเตอร์ ด้านหลังตัวเครื่องผลิตจากหนังวีแกนที่เสริมความหรูหรา ทนทาน ละเอียดอ่อนต่อการสัมผัส หมดปัญหาเรื่องการเกิดรอยนิ้วมือ

อีกสิ่งที่สะดุดตาคือโลโก้ ZEISS สีน้ำเงินบริเวณด้านหลังตัวเครื่อง ที่เป็นตัวการันตีว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีการถ่ายภาพระดับมืออาชีพที่ทาง vivo และ ZEISS ได้พัฒนาร่วมกัน และยังมีสัญลักษณ์ T* (T-Star) ซึ่งยืนยันว่า X90 Pro 5G ใช้เลนส์กระจก High-transmittance ที่มีการส่งผ่านแสงสูง ให้ภาพคมชัด ไร้ที่ติ ตามแบบฉบับของเลนส์ ZEISS โดยเฉพาะ

แฟนๆ ชาวไทยเตรียมสัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพระดับมืออาชีพที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก vivo Thailand รวมถึงการวางจำหน่ายได้ที่ https://shorturl.asia/eogW8 หรือ https://shope.ee/1q6gk626Fu

ขอบคุณภาพประกอบจาก : GSMArena

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่