AirTag (Tracking device)  |   วันที่ : 18 พฤษภาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Garmin เปิดตัวคอมพิวเตอร์จักรยานสองรุ่นใหม่ Garmin EDGE 540 และ Garmin EDGE 840 มีฟังก์ชั่น GPS เข้ามาช่วยนักปั่นให้คุณมั่นใจทุกเส้นทาง มาพร้อมดีไซน์ทนทาน กะทัดรัดมากความสามารถ กับฟีเจอร์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • ประเมินความสามารถในการปั่นและเส้นทาง (Cycling Ability and Course Demands) โดยจะระบุจุดแข็งและจุดอ่อนนักปั่น รวมถึงตัวเลือกและลักษณะแต่ละเส้นทาง เพื่อให้นักปั่นสามารถฝึกซ้อมและเตรียมความพร้อมตรงจุด
  • โปรแกรมฝึกซ้อมปรับเปลี่ยนได้ตามเป้าหมาย (Targeted Adaptive Coaching) จะมีคำแนะนำในด้านการออกกำลังกายและการฝึกซ้อมทั้งการปั่นในที่ร่มและกลางแจ้ง ทั้งมีคำแนะนำการฝึกซ้อมรายบุคคล การฟื้นตัวของร่างกาย และคำแนะนำเส้นทางการปั่นในครั้งถัดไป
  • ฟีเจอร์ติดตามเรียลไทม์ (Real-time Stamina) บอกระดับการออกแรงปั่นแบบเรียลไทม์ เพื่อให้นักปั่นประเมินตัวเองว่าสามารถคงระดับความเร็วในขณะนั้นได้อีกนานแค่ไหน ซึ่งจะช่วยให้สามารถวางแผนการฝึกซ้อม และจัดการกำลังได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • ฟีเจอร์ Power Guide ช่วยแนะนำการจัดการพละกำลังตลอดเส้นทางการปั่น
  • ฟีเจอร์ ClimbPro จะบอกข้อมูลระดับความลาดชัน ระยะทาง และการไต่ระดับความสูงทั้งเส้นทางปัจจุบันที่ปั่นอยู่ และเส้นทางข้างหน้าได้โดยตรงจากอุปกรณ์ EDGE ทั้งสามารถดูข้อมูลก่อนออกเดินทางได้จากแอปพลิเคชั่น Garmin Connect อีกด้วย
  • เทคโนโลยีระบุตำแหน่งหลายความถี่ (Multi-band GNSS) ด้วยเทคโนโลยี GNSS ที่มีประสิทธิภาพทำให้สามารถค้นหาเส้นทางได้ง่ายและแม่นยำผ่านการระบุตำแหน่ง รองรับหลายคลื่นความถี่ ทำงานได้ดีในทุกสภาพแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ที่ต้นไม้ปกคลุมหนาทึบ หรือใจกลางเมือง
  • ชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Charging) ผ่านเลนส์ Power Glass ได้ ยืดอายุการใช้งาน แบตฯ ไม่มีหมด มั่นใจในการปั่นทุกเส้นทาง

ดีไซน์แข็งแรงทนทาน – Rugged Design

Garmin EDGE 540 และ Garmin EDGE 840 มาพร้อมหน้าจอสีขนาด 2.6 นิ้ว โดยเป็นหน้าจอที่ทัชสกรีนไม่ได้และทัชสกรีนได้ตามลำดับ

ด้านแบตเตอรี่โหมดปกติสามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้นานสูงสุด 26 ชั่วโมง และโหมดประหยัดพลังงานใช้งานแบตเตอรี่ได้นาน 42 ชั่วโมง ส่วนรุ่น Solar โหมดปกติสามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้นานสูงสุด 32 ชั่วโมงและโหมดประหยัดพลังงาน ใช้งานแบตเตอรี่ได้สูงสุด 60 ชั่วโมง

ทลายทุกข้อจำกัดการปั่น - Crush Every Ride

Garmin มุ่งมั่นช่วยให้นักปั่นแสดงศักยภาพของตัวเองได้เต็มที่ โดยคอมพิวเตอร์จักรยานจะมีการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกจาก Firstbeat Analytics สามารถติดตามความคืบหน้าของร่างกายว่าตอบสนองต่อการฝึกซ้อมมากแค่ไหน ร่างกายทนต่อสภาพแวดล้อมต่างๆ มากน้อยเพียงใด ทั้งมีฟีเจอร์ติดตามการปั่นขั้นสูงและฟีเจอร์การปั่นจักรยานเสือภูเขา รวมถึงฟีเจอร์นำทางขั้นสูง นอกจากนี้แผนที่ยังมีการอัปเดตใหม่เสมอ ด้วยการใช้สื่อสังคมผ่านช่องทาง Trendline Popularity Routing บอกเส้นทางยอดนิยมรวมถึงจุด POI (Point of Interest) ที่ช่วยให้นักปั่นสามารถดูเส้นทางและรายละเอียดเส้นทางได้ทั่วโลก

เชื่อมต่อไม่มีสะดุด Stay Connected

ฟีเจอร์ความปลอดภัยและการติดตามในตัว อย่างฟีเจอร์ LiveTrack ที่สามารถสื่อสารหรือส่งสัญญาณ SOS เมื่อนักปั่นปั่นออกนอกเส้นทางได้ ทำให้นักปั่นรู้สึกปลอดภัยมากยิ่งขึ้น สามารถจับคู่กับ Tacx เทรนเนอร์จักรยานในที่ร่มได้ ช่วยให้นักปั่นสามารถฝึกซ้อมได้ตลอดทั้งปี ฟีเจอร์ต่างๆของ EDGE สามารถใช้ได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Garmin Connect และสามารถปรับแต่งข้อมูลต่างๆไม่ว่าจะเป็นวิตเจ็ต แอปฯ ผ่านแอปพลิเคชั่น Connect IQ ได้อีกด้วย

ราคา Garmin EDGE 540 และ Garmin EDGE 840 พร้อมให้นักปั่นชาวไทยจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ โดยราคามีดังต่อไปนี้

Garmin EDGE 540

  • รุ่น Standard วางจำหน่าย ราคา 12,790 บาท
  • รุ่น Solar วางจำหน่าย ราคา 16,590 บาท

Garmin EDGE 540 สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่

Garmin EDGE 840

  • รุ่น Standard วางจำหน่าย ราคา 16,590 บาท
  • รุ่น Solar วางจำหน่าย ราคา 20,390 บาท

Garmin EDGE 840 สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่

แพ็คเก็จพิเศษคู่กับสายคาดอกวัดชีพจร เซนเซอร์จักรยานวัดความเร็ว และรอบขา (HRM, Garmin Bike Speed และ Cadence Sensor) ในราคาเริ่มต้นเพียง 16,590 บาท

ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.garmin.com และติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่