สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 พฤษภาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HUAWEI P60 Pro กับเทคโนโลยี Ultra Lighting Telephoto Camera กล้องเทเลโฟโต้รุ่นแรกของหัวเว่ย ที่มีรูรับแสงกว้างพิเศษ เสริมภาพให้โดดเด่นด้วยสไตล์ XMAGE  ที่สร้างภาพถ่ายอันสวยงาม มอบสีสัน ความสว่าง และรายละเอียดได้อย่างลงตัว

หลักการทำงานของกล้อง Ultra Lighting Telephoto

กล้องเทเลโฟโต้ จะมีลักษณะเซนเซอร์และรูรับแสงขนาดเล็ก การถ่ายในที่แสดงน้อยมักจะพร่ามัว หากแก้ปัญหาโดยการเพิ่มค่าทดแทนแสง จะทำให้ภาพเกิดนอยซ์ รายละเอียดไม่สมบูรณ์ ด้วยการพัฒนาของระบบออปติคัลใน HUAWEI P60 Pro ที่กล้องเทเลโฟโต้มาพร้อมรูรับแสงขนาดใหญ่ มีค่า F ที่ 2.1 ผสานเข้ากับ Ultra Lighting Lens Group และ RYYB Super Sensing รับแสงได้มากกว่าเดิม 178% ภาพจะมีสีสันสดใส รายละเอียดคมชัดครบถ้วนแม้ถ่ายในที่แสงน้อย

กล้องหลัก มาพร้อมรูรับแสงกว้างถึง F1.4- F4.0 สามารถปรับได้ ด้วยเซนเซอร์ RYYB Super Sensing ที่มีความไวแสงและไดนามิกสีที่สูงกว่าใครๆ เก็บรายละเอียดได้คมชัด ครบถ้วน ซึ่งค่ารูรับแสงที่กว้างทำให้สามารถถ่ายรูปได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นฉากแสงสลัวที่ต้องการดึงเงาให้โดดเด่น ต้องการโชว์ภูมิทัศน์ที่สว่างสดใส หรือแม้แต่การถ่ายบุคคลที่สามารถละลายฉากหลังให้ตัวแบบโดดเด่น ก็สามารถทำได้ด้วย HUAWEI P60 Pro

XMAGE เอกลักษณ์ที่ถ่ายทอดบนความเป็นจริง

(ภาพที่ถ่ายโดย HUAWEI P60 Pro ด้วย XMAGE)

ทีมผู้พัฒนากล้องสมาร์ทโฟนของหัวเว่ย ได้พัฒนาช่วงสีที่จำเพาะเจาะจงในสถานการ์ต่างๆ เพิ่มความสมบูรณ์และความอิ่มตัวของสี ปรับตัวได้บนพื้นฐานของสภาพจริง โหมดแม่สีหลักของ XMAGE จะแสดงภาพตามสิ่งที่คุณเห็น ทั้งสี แสง เงาและพื้นผิว ได้รับการปรับอย่างสมดุลโดย AI

เลือกสไตล์ XMAGE ตามที่ต้องการ โหมด Original มีสีสันที่ราบรื่นและสมจริง โทน Vivid เสริมภาพให้มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น และ โทน Bright ปรับภาพให้สว่างแบบมีสมดุล

นอกจากนี้ยังปรับหน้าตาของระบบ XMAGE ขึ้นใหม่ ทำงานบนระบบปฏิบัติการ EMUI 13.1 ออกแบบไอคอนที่ใช้งานง่าย เช่น Zoom Ring สามารถเลื่อนสเกลตามรูปวงแหวนได้ง่ายๆ และเมนูด่วนในการเลือกโหมดถ่ายภาพทำให้สามารถควบคุมกล้องด้วยมือข้างเดียว

โปรโมชั่นสุดพิเศษ รุ่นหน่วยความจำ RAM 8GB+ ROM 256GB อัปเกรดหน่วยความจำเพิ่ม เป็น RAM 12GB + ROM 512GB มูลค่า 6,000 บาท ฟรี! วางจำหน่ายในราคา 37,990 บาท รุ่นหน่วยความจำ RAM 12GB + ROM 512GB วางจำหน่ายในราคา 43,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Rococo Pearl และ  Black

สั่งซื้อล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม 2566 – 26 พฤษภาคม 2566 รับทันทีของสมนาคุณสุดพิเศษ ฟรี! มูลค่ารวม 5,724 บาท ประกอบไปด้วย

HUAWEI Super Charge Wireless Car Charge มูลค่า 3,999 บาท, HUAWEI 3 Month Screen Protection มูลค่า 999 บาท, HUAWEI Cloud 200GB (3 เดือน) มูลค่า 297 บาท, ส่วนลด 40% สำหรับการขยายระยะเวลาความคุ้มครองเครื่องเพิ่มเติม 1 ปี และ WeTV VIP (3 เดือน) มูลค่า 429 บาท

สั่งซื้อสินค้าที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada และแอปพลิเคชัน My HUAWEI

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่