Smart Band (Smart Band)  |   วันที่ : 18 พฤษภาคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HONOR Band 7 สมาร์ทแบนด์ครบฟังก์ชั่นครบๆ เดินทางมาเปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย หลังจากเปิดตัวในประเทศจีนช่วงต้นปี 2023 ที่ผ่านมา สำหรับ HONOR Band 7 เป็นสมาร์ทแบนด์ตัวครบ มีฟังก์ชั่นทั้งออกกำลังกาย และติดตามสุขภาพมาให้ตามมาตรฐาน

HONOR Band 7 ตัวเรือนเป็นแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า ขอบเป็นแบบโลหะมันวาว พร้อมสายรัดข้อมือซิลิโคน ส่วนหน้าจอแสดงผลเป็นหน้าจอสัมผัส AMOLED กว้าง 1.47 นิ้ว ความละเอียด 368x194 พิกเซล 282ppi และป้องกันด้วยกระจกโค้ง 2.5D นอกจากนี้ยังมีปุ่มสั่งการด้านข้างอีก 1 ปุ่ม และแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ 14 วันในการใช้งานแบบทั่วไป 

ฟังก์ชั่นการใช้งาน มีโหมดออกกำลังกายให้เลือกใช้ 96 โหมด และการติดตามสุขภาพมาครบทั้ง ติดตามการเต้นของหัวใจ, วัดค่าออกซิเจนในเลือด, ติดตามการนอนหลับ, เป็นต้น ทางด้านการเชื่อมต่อ สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย ผ่านระบบ Bluetooth 5.2 ซึ่งข้อมูลการออกกำลังกายก็สามารถซิงค์มายังสมาร์ทโฟนได้ และยังมีการสนับสนุนระบบจ่ายเงิน, เป็นปุ่มชัตเตอร์, หรือควบคุมการเล่นเพลง

การเปิดตัวในประเทศไทยของ Honor Band 7 มีราคาอยู่ที่ 1,690 บาท มีให้เลือก 3 สีคือ สีเขียว, สีชมพู, และสีดำ เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 หาซื้อได้ตามตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่